อีจุนโฮ

ประสบการณ์รักครั้งแรกและสาวในฝันของ พระเอกเกาหลี อีจุนโฮ

Alternative Textaccount_circle
อีจุนโฮ
อีจุนโฮ

ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทำเอาเซอร์ไพร้ส์เป็นอย่างมากเมื่อมีข่าวลือว่า อีจุนโฮ นักแสดงและนักร้องหนุ่มวง 2PM ซุ่มคบหาดูใจกับ อิมยุนอา วงเกิลส์เจเนอร์เรชัน แต่ต่อมาเป็นที่น่าเสียดายว่าต้นสังกัดของศิลปินทั้งสองได้ออกมาปฏิเสธ

พูดถึง จุนโฮ นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถทั้งการร้องและการแต้นแล้ว เขายังประสบความสำเร็จอย่างมากกับเส้นทางการเป็นนักแสดง อย่างที่ทราบไอดอลที่ผันตัวมารับงานแสดงมักจะไม่ค่อยได้รับการยอมรับสักเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่กับหนุ่มคนนี้เพราะเขาได้รับค่าจ้างการแสดงมากถึง 100 ล้านวอนต่อตอนหลังจากผลงานฮิต The Red Sleeve ทางช่อง MBC

อีจุนโฮ

ถึงเรื่องงานจะประสบความสำเร็จแต่ดูเหมือนว่าความรักของหนุ่มคนนี้จะไม่ค่อยรุ่งโรจน์สักเท่าไหร่ โดยเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรักครั้งหนึ่งของเขา โดยจุนโฮเปิดเผยเรื่องราวระหว่างร่วมรายการ Knowing Bros เจ้าตัวบอกว่าเขาได้มีความรักครั้งแรกตอนเรียนมัธยมต้น ทุกวันหลังเลิกเรียนเขาและแฟนสาวจะไปใช้เวลาที่สนามเด็กเล่นใกล้บ้านด้วยกันเพื่อพูดคุย

วันหนึ่งเขาได้ลองจูบแยยไร้เดียงสากับแฟนสาเพื่อแสดงความรัก ทันใดนั้นเขารู้สึกว่ามีเงาดำคล้ายมือและตบไปที่ใบหน้าใกล้ๆ กับเขา ซึ่งนั่นก็คือแม่ของแฟนสาวเธอตบหน้าลูกสาวแล้วลากออกไปหลังจากนั้นก็ถูกบังคับให้เลิกกัน อย่างไรก็ตามเมื่อมองย้อนกลับไปจุนโฮก็เข้าใจความรู้สึกของพ่อแม่

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงสาวในฝันของหนุ่มคนนี้ เขาดูชื่นชอบผู้หญิงอมีความเป็นผู้นำ  เช่นนักแสดงคนดัง สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up