ไป๋ลู่

เรื่องราวน่ารักในประเทศไทยของ นางเอกจีน ไป๋ลู่ สวย แสนดี ขโมยหัวใจ

Alternative Textaccount_circle
ไป๋ลู่
ไป๋ลู่

ปีนี้วงการซีรีส์จีนในประเทศไทยดูจะบูมเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ผลงานซีรีส์และภาพยนตร์จะจ่อคิวกันอย่างต่อเนื่องเท่านั้น บรรดานักแสดงและศิลปินระดับแนวหน้าต่างเดินทางมาประเทศไทยอย่างคึกคัก โดยเฉพาะเมืองต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมารายการชื่อดัง Keep Running (รันนิ่งแมนเวอร์ชันจีน) ได้มาปักหลักถ่ายทำรายการที่ประเทศไทยเป็นเวลาหลายวัน แถมยังขนดาราระดับแม่เหล็กของวงการบันเทิงแดนมังกรมาเพียบไม่ว่าจะเป็น หวังเฮ่อตี้,แองเจล่าเบบี้,ช่ายสวี่คุน,หลี่เฉิน, ฟ่านเฉิงเฉิง ฯลฯ รวมถึงนางเอกที่เรียกได้ว่าฮ็อตสุดๆ ของวงการในขณะนี้ ไป๋ลู่ (Bailu)

สำหรับ ไป๋ลู่ (BAIBU) ถือเป็นนางเอกที่คิวฮ็อตสุดๆ ของวงการ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักของแฟนคลับชาวไทยคือ เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ,ทุกชาติทุกภพกระดูกงดงาม,ครึ่งทางรัก, Arsenal Military Academy รักวุ่นนักเรียนเตรียมทหาร และ จันทราอัสดง ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงสุดๆ ในกลุ่มคนดังประเทศไทย

ภายใต้ความสวยไป๋ลู่ยังเป็นนักแสดงที่ดูเป็นมิตร สื่อจีนได้เผยว่าตัวตนนอกจอของเธอนั้น เป็นคนที่จะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ เธอสามารถหัวเราะได้อย่างเปิดเผยไม่คำนึงถึงภาพลักษณ์ นั่นทำเธอกลายเป็นคนที่ทำให้คนดูรู้สึกสบายใจและรู้สึกว่าเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ทั้งนี้การเดินทางมาประเทศไทยครั้งล่าสุดของไป๋ลู่ทำให้แฟนชาวไทยตกหลุมรักนางเอกสาวคนนี้มากขึ้น ความน่ารักแรกตั้งแต่ถึงประเทศไทยเธอได้เข้าไปทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดพร้อมโค้งขอบคุณทุกคนที่มารอต้อนรับเธออย่างอบอุ่น แม้จะขึ้นรถไปแล้วก็ยังโผล่จากซันรูฟมาทักทายแฟนๆ

ไป๋ลู่
ไป๋ลู่ 2
ไป๋ลู่ 1
ภาพจาก ไป๋ลู่Bailu 白鹿 my Thailand Fanclub / Weibo @白鹿 #白鹿my🦌#白梦妍🦌#白鹿超话🦌@妍里有鹿my🚩@白鹿资料室🚩@Amoskey🚩@宁是郑的咻🚩@Alwayswithyou·白鹿🚩

ไป๋ลู่ได้รับของที่ระลึกจากแฟนชาวไทย เป็นพ่วงมาลัย ยาดม ยาแก้ปวด รวมตุ๊กตาสวมชุดไทยและชุดนักเรียนไทย เธอไม่ได้เก็บของเหล่านี้ไว้เฉยๆ แต่การถ่ายที่พัทยานักแสดงทุกคนได้สวมชุดนักเรียนไทย ซึ่งนอกเหนือจากการสวมชุดแล้วเธอยังนำตุ๊กตาที่แฟนคลับมอบมาเป็นพร็อพน่ารักๆ ด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายในวันกลับแฟนคลับของไป๋ลู่อยากจะสร้างความประทับใจพวกเขาได้นัดรวมตัวเพื่อส่งเธอเป็นความทรงจำสุดท้ายสำหรับทริปนี้ แต่ด้วยมีความคลาดเคลื่อนทำให้ไม่ได้เจอกัน ถึงจะน่าเศร้าไปหน่อยแต่มีเรื่องดีๆ ยิ่งกว่าเกิดขึ้นเมื่อไปลู่ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในภาพของแฟนคลับว่า “ง่าา😭😭ตอนนี้ฉันเห็นแล้วนะคะ ขอบคุณน้า เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะคะ🫂” น่ารักอย่างนี้ไม่ตกหลุมรักยังไงไหวใช่ไหม

ภาพจาก ไป๋ลู่Bailu 白鹿 my Thailand Fanclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up