คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ ร้องไห้! ได้คัมแบ็ควงการบันเทิง FCต้อนรับอบอุ่นจนบัตร Sold Out

Alternative Textaccount_circle
คิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ

เป็นเวลา 9 เดือนแล้วหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ Home Town Cha Cha Cha ถูกแฟนเก่าออกมาแฉความสัมพันธ์หลังจากที่ไม่พอใจเพราะถูกขอบอกเลิก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยในเวลาต่อมาแฟนคลับก็เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น แม้หลายคนจะไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรแล้ว แต่นักแสดงหนุ่มยังคงไม่สบายใจและขอพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2565 ที่ Art One Theatre พระเอกหนุ่มได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว ละครเวที Touching the Void  ซึ่งถือเป็นการหวนคืนวงการอีกครั้งในรอบหลายเดือน พร้อมกันนี้เขายังได้พูดถึงเหตุการณ์เมื่อ 9 เดือนก่อน

โดยเขาได้พูดขึ้นว่า มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ผมคิดว่าควรจะทำก่อน ผมจึงออกมาพูดคนเดียว แม้จะรู้สึกประหม่ามากๆ ผมต้องขอโทษที่ต้องพูดเรื่องแบบนี้ในงานแถลงข่าว ทีมงานทุกคนตั้งใจอย่างมากเพื่อสร้างสรรค์ละครเวทีเรื่องนี้ขึ้นมา ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล แต่เมื่อมองย้อนกลับไปช่วงเวลานั้น ไตร่ตรองข้อบกพร่องของตัวเองซึ่งยังคงมีอยู่มาก ผมจะพยายามเป็นนักแสดงที่และเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

คิมซอนโฮ

ก่อนหน้านี้คิมซอนโฮกำลังเป็นนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆจากผลงานเรื่อง Home Town Cha Cha Cha ซึ่งออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว แต่ทันทีที่ละครจบลง แฟนเก่าของเขาก็ได้เปิดเผยชีวิตส่วนตัวจนกลายเป็นประเด็นที่โต้เถียงกันในโลกออนไลน์

ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่าหลายเดือนที่ผ่านมาเขาหายหน้าไปไหน คิมซอนโฮบอกว่าเขาได้ถ่ายทำผลงานเรื่อง Sad Tropical อยู่เนื่องจากเป็นผลงานที่พูดคุยกันเอาไว้นานแล้ว พอได้มีโอกาสกลับไปอ่านบทอีกครั้งจึงตั้งใจว่าจะทำให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ขณะเดียวกันก็มีบางช่วงที่เขาไม่ได้ทำงานซึ่งนักแสดงหนุ่มบอกว่าก็เป็นช่วงเวลาที่ดีเหมือนกัน

คิมซอนโฮ 02

อย่างไรก็ตามช่วงหนึ่งคิมซอนโฮได้พูดถึงแฟนคลับที่ยังรักและสนับสนุนผลงานของเขา บัตรเข้าชมละครเวที Touching the Void ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว นี่เป็นผลมาจากยังคงมีแฟนคลับจำนวนมากที่สนับสนุนเขาเป็นอย่างดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up