เปิดราคาค่าเครื่องบินส่วนตัวสำหรับ เวิลด์ทัวร์ BORNPINK ของ BLACKPINK

account_circle

ยังคงเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] อย่างต่อเนื่อง สำหรับ 4 สาว เจนนี่ ลิซ่า จีซู และ โรเซ่ แต่ต้องบอกเลยว่าพวกเธอสู้ตายเพื่อบลิ๊งค์จริงๆ

เปิดราคาค่าเครื่องบินส่วนตัวสำหรับ เวิลด์ทัวร์ BORNPINK ของ BLACKPINK

ก่อนหน้านี้สาวๆ BLACKPINK ได้เคยเปิดใจเกี่ยวกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ซึ่งเริ่มต้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2022 ว่าพวกเธอต้องเจอกับตารางงานที่เหน็ดเหนื่อย อาการคิดถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก และ ความยุ่งยากในการแพคของสำหรับการเดินทาง แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามพวกเธอก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นคอนเสิร์ตและได้เจอกับแฟนๆ ทั่วโลก

ทั้งนี้แฟนๆ เองก็ได้แสดงความเป็นห่วง 4 สาวที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา จะได้เห็นว่าเมื่อแสดงคอนเสิร์ตเสร็จ พวกเธอจะเดินทางไปยังอีกประเทศเพื่อเล่นคอนเสิร์ตต่อ หรือ เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ทันที

แต่แฟนๆ เองก็สบายใจขึ้น เพราะแม้พวกเธอจะต้องเดินทางบ่อย แต่ก็น่าจะสะดวกสบายขึ้น เพราะล่าสุด Korean Air ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ YG Entertainment เพื่อสนับสนุนทัวร์รอบโลกของ BLACKPINK และในฐานะผู้สนับสนุน Korean Air ได้มอบ “ตั๋วเครื่องบินลดราคาและ [ยกเว้น] ค่าธรรมเนียมสัมภาระเพิ่มเติมให้กับศิลปินและพนักงาน” นอกจากนี้ Korean Air ยังแชร์ภาพเครื่องบินส่วนตัวที่ BLACKPINK ใช้ในการทัวร์ ซึ่งเผยให้เห็นความหรูหราภายในตัวเครื่อง

ขณะที่มีการเปิดเผยค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้บริการสำหรับสมาชิก โดยรายปีนั้นอยู่ที่ 700 ล้านวอน (ประมาณ 18++ ล้านบาท) ซึ่งสมาชิกจะได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องบินเป็นเวลา 30 ชั่วโมงในราคา 2.90 ล้านวอน (ประมาณ 80,000 บาท) ในประเทศ และ 4.80 ล้านวอน (ประมาณ 1.2 แสนบาท) ต่อชั่วโมงในต่างประเทศ หลังจาก 30 ชั่วโมง ผู้ใช้ต้องต่ออายุสมาชิกเป็นจำนวน 700 ล้านวอน ต่ออีก 30 ชั่วโมง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up