เซียะถิงฟง

ทำหน้าที่พ่อ เซียะถิงฟง จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกชาย 2 คนปีละ 375 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
เซียะถิงฟง
เซียะถิงฟง

นับตั้งแต่ปี 2011 ที่คู่รักซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) และเซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ตัดสินใจหย่าร้าง ก็มีข่าวลือมากมายออกมาตลอด โดยเฉพาะข่าวในแง่ลบ แต่สุดท้ายข่าวที่สามารถยืนยันได้ก็คือทั้งสองจากกันด้วยดีและยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอ โดยเฉพาะประเด็นลูกชายทั้งสองคน ลูคัส (Lucas) และ ควินตัส (Quintus) ต่างเติบโตมาท่ามกลางอดีตคู่รักที่ทำหน้าที่พ่อ-แม่เป็นอย่างดี

เซียะถิงฟง

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่านับตั้งแต่ปี 2011 ที่คู่รักซูเปอร์สตาร์หย่าร้าง Nicholas Tse ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองคน เป็นเงินมหาศาลถึงปีละ 80 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือ 375 ล้านบาท

ในส่วนของผู้เป็นแม่ Cecilia Cheung ก็ได้ยืนยันว่าแม้จะได้รับเงินเลี้ยงดูจากอดีตสามีแ แต่เธอก็ไม่เคยคิดลาออกจากวงการบันเทิง เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาหาเงินด้วยตัวของเธอเองเพื่อเลี้ยงลูกๆ และยังคงทำหน้าที่เลี้ยงเด็กๆ ด้วยตัวของเธอเอง

เซียะถิงฟง 01

ทั้งนี้ ลูคัส ลูกชายคนโตได้เคยพูดถึงพ่อกับแม่ของเขาว่า “แม่เก็บเงินทั้งหมดที่พ่อให้เอาไว้โดยไม่ได้ใช้เลยครับ แม่เก็บเงินก้อนนี้ไว้ให้เรา โดยไม่ใช้มันเลย”

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่าอดีตคู่รัก Nicholas Tse และ Cecilia Cheung ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ในการให้สัมภาษณ์หลายครั้ง Nicholas Tseยังได้แสดงความขอบคุณต่ออดีตภรรยาที่พูดสิ่งดีๆ เกี่ยวกับเขาต่อหน้าลูกๆ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อและลูก

เซียะถิงฟง 02

ข้อมูลจาก : www.jaynestars.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up