ไอดอลไทย

ส่อง 10 โรงเรียนของเหล่า ไอดอลไทย พวกเขาเคยศึกษาที่ไหนมาก่อน

Alternative Textaccount_circle
ไอดอลไทย
ไอดอลไทย

ชีวิตในวัยมัธยมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิต เพราะทำให้ได้เรียนรู้ ค้นพบ และทดลองอะไรใหม่ๆ อย่างเต็มที่  ขณะที่บางคนได้โอกาสอย่างคาดไม่ถึง โกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินในค่ายเพลงต่างประเทศทั้งจีนและเกาหลีใต้ ที่ต่างต้องการเด็กไทยไปประดับวงการ

ซึ่งความสำเร็จของเหล่าไอดอลรุ่นพี่ได้ทำให้นอกจากกิจกรรมด้านวิชาการแล้ว หลายโรงเรียนยังให้การสนับสนุนกิจกรรมที่ผลักดันความสามารถเด็กด้วย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงหรือการเต้น ดังนั้นอยากรู้หรือกันไหมว่าเหล่าไอดอลไทยมาจากโรงเรียนไหนกันบ้าง?

ส่อง 10 โรงเรียนของเหล่า ไอดอลไทย พวกเขาเคยศึกษาที่ไหนมาก่อน

1.ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK โรงเรียนประภามนตรี 2 ในตอนที่เธอศึกษาอยู่ที่นี่ลิซ่าได้ร่วมกิจกรรมของโรงเรียนอยู่ตลอด โดยเฉพาะการประกวดร้องเพลง ใครจะไปคิดว่าเด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่ร้องเพลงในงานโรงเรียนจะกลายเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในขณะนี้

ไอดอลไทย

2.เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตนล์ WAYV จบมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี

ไอดอลไทย

3.แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 จบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนสายอักษร และย้ายไปเรียนที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากนั้นไปฝึกการเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ และในปี 2017 ได้ขอค่ายเรียนหลักสูตร กศน. ของไทย

แบมแบม

4.แพร-ภริตา ไชยคง หรือ PHARITA วง BABYMONSTER เคยศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

.แพร-ภริตา

5.แคนนี่ – ริรชา พรเดชาพิพัฒ หรือ CHIQUITA วง BABYMONSTER กำลังศึกษาอยู่ในระบบโฮมสคูลหรือ Home-Based Program ที่โรงเรียนปลูกปัญญา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาเดิมที่เธอเรียนอยู่

CHIQUITA

6. ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ มินนี่ (G)I-DLE จบการศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ไม่เพียงสวยน่ารักและมีความสามารถเท่านั้นแต่เธอยังเป็นที่รักของเพื่อนๆ อีกด้วย โดยในหนังสือรุ่นเพื่อนๆของศิลปินสาวได้เขียนข้อความไว้ว่า “พวกเราจะรอวันที่เป็นแฟนคลับและกระจายรูปตลกๆ ของมินนี่ให้ได้ดูกันนะ”

มินนี่ (G)I-DLE

7.แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO หนุ่มลูกครึ่งที่ย้ายตามคุณพ่อและคุณแม่มาจากเยอรมนีเพื่อมาอยู่ประเทศไทย เขาได้เข้าเรียนในโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย จังหวัดร้อยเอ็ด และเข้าศึกษาต่อที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กรุงเทพฯ

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

8.นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ นาย INTO จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนรุ่งอรุณ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

กรชิต บุญสถิต์ภักดี

9.มีมี่ ลี-พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ หรือ มีมี่ Rocket Girls 101 เคยศึกษาที่โรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์

มีมี่ ลี-

10.ศิลปินจีนสายเลือดไทยความสามารถรอบด้าน เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ไทย-เยอรมัน

เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up