แพร-ภริตา

10 เรื่องที่ทำให้รู้จัก แพร-ภริตา สาวไทยเสียงไฮโน้ตแห่งวง BABYMONSTER

Alternative Textaccount_circle
แพร-ภริตา
แพร-ภริตา

ทำความรู้จัก แพร-ภริตา สาวไทยหน้าหวานเสียงไฮโน้ตแห่งวง BABYMONSTER เกิร์ลกรุป ใหม่ของค่าย YG ENTERTAINMENT ที่กำลังได้รับความสนใจ

10 เรื่องที่ทำให้รู้จักตัวตนมากขึ้น แพร-ภริตา สาวไทยแห่งวง BABYMONSTER

1.PHARITA หรือ น้องแพร เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี ชื่นชอบการร้องและการเต้นมาตั้งแต่เด็กๆ และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคุณแม่

2.นอกจากความสามารถแล้ว ภริตายังได้รับการชื่นชมเรื่องหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กด้วย โดยหลังจากที่มีการเปิดเผยภาพถ่ายในวัยเยาว์หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยงามราวกับเจ้าหญิง

3.มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย เกาหลี และ อังกฤษ เนื่องจากเรียนโรงเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก (โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี) นอกจากนี้เธอยังเข้าเรียน  วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เป็นลูกศิษย์ของ ครูมาร์ช-นฤทธิ์ นิยมสุข

4.ผ่านเวทีการประกวดและคว้ารางวัลมาเป็นจำนวนมาก อาทิ  Miss Popular Vote เวที Miss Teen Thailand 2018, Talent Kids & Teen 2018, Asia Junior Fashion Runway 2018, รางวัล Grand Prize, ชนะเลิศเดินแฟชั่นโชว์ระดับอินเตอร์ 2019 ที่ประเทศจีน, เหรียญเงิน Asian Pacific Art Fest 2019, Global Fashion Show 2019, ชนะเลิศ Street Dance Junior จาก IDO WORLD DANCE CUPS ที่เกาหลี เป็นต้น

5.ภริตา เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG ENTERTAINMENT ในช่วงปลายปี 2019 เป็นเวลากว่า 2 ปีที่เธอหมั่นฝึกฝนและพัฒนาความสามารถของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และเธอได้โชว์ศักยภาพใน Live Performa ที่ทางค่ายปล่อยคลิปออกมา ทำให้เธอกลายเป็นสมาชิกคนที่ 6 ที่ได้รับการแนะนำผ่านการแสดงสด

6.ความฝันของภริตาเธออยากจะเป็นศิลปินของ YG โดยเธอได้แนะนำตัวในรายการ BABYMONSTER “LAST EVALUATION”ว่า “เธอมาที่เกาหลีจากประเทศไทย ห่างออกไป 3,600 กม. ด้วยความฝันที่จะเป็นศิลปินของ YG ความฝันอันล้ำค่าและสิ่งที่หวังคืออยากจะเดบิวต์และยืนบนเวที”

แพร-ภริตา 02

7.ศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจของ ภริตา ก็คือ พี่ลิซ่า เธอกล่าวว่า “แบบอย่างฉันคือ BLACKPINK โดยเฉพาะพี่ลิซ่า เธอมีเสน่ห์บนเวทีมาก แล้วการเต้นมีพลังมาก ต้องเป็นแบบพี่เขาให้ได้”

แพร-ภริตา  01

8.ในระหว่างร่วมรายการ ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment  ได้กล่าวชม ภริตาว่าเธอมีพรสวรรค์ที่โดดเด่นหลายอย่างเป็นคนไม่ยอมแพ้และมีบุคลิกที่ดูไม่เหมือนกับมนุษย์ เธอดูเหมือนออกมาจากการ์ตูนดิสนีย์ครับ

แพร-ภริตา 05

9.ขณะที่เจนนี่ BLACKPINK กล่าวชมภริตาว่า เธอเป็นคนที่น่าจดจำมากที่สุด เพราะเธอจำเสียงร้องได้มากที่สุด และเจนนี่ยังบอกอีกด้วยว่า เสียงของเธอนั้นเหมือนโรเซ่อีกด้วย  

แพร-ภริตา 03

10.ในการประกาศผล ผู้ที่ได้เดบิวต์เป็น  BABYMONSTER ภริตา กลายเป็นไฟนอลไลน์อัพคนที่ 5 โดยเขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลว่า “เราคิดว่าวงนี้เป็นวงที่มุ่งสู่ระดับโลก ไม่เพียงแต่ภาษาไทยซึ่งเป็นภาษาของแม่เธอเท่านั้น แต่ยังมีภาษาอังกฤษที่ทั้ง ‘อาฮยอน’ และ ‘ภริตา’ เป็นเม็มเบอร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีที่สุด นั่นเป็นส่วนที่ส่งผลต่อความรู้สึกของผมมากครับ”

แพร-ภริตา 04

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ แพร-ภริตา และสาวๆ BABYMONSTER ได้ที่ IG @babymonster_ygofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up