นักแสดงหญิงเกาหลี

ปลุกกระแสแฟนเด็ก 6 นักแสดงหญิงเกาหลี พร้อมยึดพื้นที่หัวใจหนุ่มรุ่นน้อง

Alternative Textaccount_circle
นักแสดงหญิงเกาหลี
นักแสดงหญิงเกาหลี

เอาใจแฟนคลับรุ่นนูน่า K-SERIES  ปลุกกระแสแฟนเด็ก ยอนซังยอนา ชงเคมีรักต่างวัย ส่ง 6 นักแสดงหญิงเกาหลี ยึดพื้นที่หัวใจหนุ่มรุ่นน้อง

ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป ดูเหมือนว่าเทรนด์ซีรีส์แนวนูน่าโรแมนติก หรือ ยอนซังยอนา (ผู้หญิงที่คบผู้ชายอายุน้อยกว่า) จะมาแรงอย่างแน่นอน ตลอดต้นเดือนที่ผ่านมาผู้ผลิตซีรีส์หลายช่องได้เผยโปรเจ็กต์ละครใหม่ที่เป็นแนวนี้ออกมาเพียบ ซึ่งนับๆ ดูแล้วก็มีอยู่หลายเรื่องเลย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาทุกคนไป ดูว่านักแสดงหญิงคนไหนบ้างที่จะมาปลุกกระแสแฟนเด็กให้ได้ฮือฮากัน

ปลุกกระแสแฟนเด็ก 6 นักแสดงหญิงเกาหลี พร้อมยึดพื้นที่หัวใจหนุ่มรุ่นน้อง

นักแสดงหญิงเกาหลี

จอนโดยอน (Jeon Do Yeon)

เริ่มกันที่นักแสดงหญิงยอดฝีมือของเกาหลีใต้ ที่พระเอกเกาหลีหลายคนอยากร่วมงานกับเธอ จอนโดยอน วัย 48 ปี  เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จากผลงาน “Secret Sunshine” ซึ่งล่าสุดเธอได้ตอบรับแสดงนำในละครเมโลดราม่าเรื่อง Disqualified as a Human ของช่อง JTBC ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี รยูจุนยอล (Ryu Joon Yul) จาก reply 1988 แม้ต่างคนจะมีฝีมือที่ไม่ธรรมดา แต่ด้วยช่วงอายุที่ห่างกันมากถึง 14 ปี จะทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาได้หรือเปล่าต้องไปติดตามชมกัน

 

Jeon Do Yeon
จอนโดยอน วัย 48 ปี กับ รยูจุนยอล วัย34 ปี

พัคมินยอง (Park Min Young)

นางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับชาวไทย พัคมินยอง วัย 35 ปีนี้เธอกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ละครแนวโรแมนติกที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Cruel Story of Office Romance ของช่อง JTBC  โดยที่ผ่านมาถึงเธอจะได้ประกบคู่กับพระเอกที่อายุน้อยกว่าแต่ก็ห่างกันไม่มาก แต่สำหรับครั้งนี้เธอต้องได้จับคู่กับพระเอกที่อายุน้อยกว่า 9 ปี ซงคัง นักแสดงดาวรุ่งจาก Love Alarm และ Sweet Home แม้จะยังไม่มีภาพตัวอย่างออกมาให้เห็น แต่เชื่อว่าคู่นี้น่าจะทำให้คอละครตกหลุมรักไปกับเสน่ห์ของทั้งสองนักแสดงอย่างแน่นอน

Park Min Young
ซงคัง วัย 26 ปี กับ พัคมินยอง วัย 35 ปี

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)

อาจเพราะมีใบหน้าอ่อนเยาว์บวกกับรอยยิ้มที่สดใสอยู่เลย เลยทำให้นางเอกเจ้าแม่รอมคอมอย่าง ซอฮยอนจิน ที่มีผลงานทางการแสดงร่วมกับหนุ่มๆ รุ่นน้องอยู่บ่อยๆ แม้ช่วงวัยจะห่างกันแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับงานแสดงเลย เพราะอย่าง Record of Youth ผลงานที่แสดงกับหนุ่ม พัคโบกอม ก่อนหน้านี้ ก็มีแฟนคลับติดตามเพียบ

ล่าสุดมีข่าวว่า ซอฮยอนจิน กำลังพิจารณาซีรีส์ใหม่เรื่อง “Why, Oh Soo Hae?” ของช่อง SBS นำแสดงร่วมกับ คิมยองแด จากแสดงรุ่นลูกจากเรื่อง The Penthouse ที่มีช่วงอายุห่างกัน 11 ปี

Seo Hyun Jin
ซอฮยอนจิน วัย 36 ปี กับ คิมยองแด วัย 25 ปี

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

หากพูดถึงนักแสดงหญิงที่ยึดพื้นที่หัวใจของหนุ่มรุ่นน้องทั้งในจอและนอกจอ คงลืมคนนี้ไม่ได้เลยสำหรับ ซงฮเยคโย นางเอกยอดนิยมวัย 39 ปี ที่ล่าสุดกลับมาซีรีส์แนวนูน่าโรแมนติกอีกครั้งกับเรื่อง “Now, We Are Breaking Up” ของช่อง SBS ประกบคู่นักนักแสดงหนุ่มที่มีวัยห่างกัน 11 ปี จางกียง (Jang Ki Yong) พระเอกสุดเท่จากเรื่อง Born Again,Search: WWW,Come and Hug Me เคมีจะดีขนาดไหน ทีมแพรวนี่ตั้งตารอชมกันเลย

Song Hye Kyo
จางกียง วัย 28 ปี กับ ซงฮเยคโย วัย 39 ปี

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

หากพูดถึงซีรีส์แนวแนวนูน่าโรแมนติกที่มีช่องว่างระหว่างวัยมากที่สุดในสกู๊ปนี้คงเป็นของเรื่องไหนไม่ได้เลยนอกจากเรื่อง Tomorrow ที่คาดว่าจะนำแสดงโดยคุณแม่ คิมฮีซอน นักแสดงวัย 43 ปี กับพระเอกคลื่นลูกใหม่ คิมโรอุน จากเรื่อง Extraordinary You ซึ่งทั้งคู่มีช่วงวัยห่างกันถึง 19 ปี

Kim Hee Sun
คิมฮีซอน วัย 43 ปี กับ คิมโรอุน วัย 24 ปี

อิมซูจอง (Im Soo Jung)

ปิดท้ายที่นางเอกที่กาลเวลาก็ไม่อาจพรากความอ่อนเยาว์ไปจากเธอได้ อิมซูจอง (Im soo Jung) วัย 41 ปี ดราม่าควีนแห่งวงการ ที่มีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ดังมากมายไม่ว่าจะเป็น I’m Sorry, I Love You,Chicago Typewriter และ Search: WWW โดยการกลับมาในครั้งนี้ ดาราสาวได้ร่วมงานกับ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) วัย 25 ปี ดาวรุ่งหนุ่มผู้ขโมยหัวใจสาวๆ ซีรีส์ 18 Again พระเอกหนุ่มที่เด็กกว่าเดิม ในละครแนวดราม่าเรื่อง Melancholia

Im Soo Jung
อีโดฮยอน วัย 25 ปี กับ อิมซูจอง วัย 41 ปี

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

แต่งสวย สไตล์เบสิค แบบนางเอกเกาหลี ซนเยจิน นูน่าแห่งชาติ

ย้อนความสำเร็จ ผลงานแรกของ 10 อปป้า กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

“กงยู” โอปป้าฆ่าไม่ตาย 10 ปีผ่านไปจากเจ้าชายกาแฟสู่บท Goblin ผู้ชายที่สาวๆ ทั่วเอเชียหลงรักหนักมาก!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up