หลัวอวิ๋นซี

เปิดภาพคุณพ่อสุดหล่อของ หลัวอวิ๋นซี พระเอกซีรีส์จีน จันทราอัสดง

Alternative Textaccount_circle
หลัวอวิ๋นซี
หลัวอวิ๋นซี

เปิดภาพคุณพ่อสุดหล่อของ หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi) นักแสดงชายวัย 34 ปี พระเอกซีรีส์จีน  “จันทราอัสดง  Till The End of The Moon”

อย่างที่ทราบกันคนส่วนใหญ่ที่คลุกคลีกับวงการบันเทิงนั้นมักจะมีใบหน้าที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่ได้รู้สึกถึงความพิเศษ มีคนดังหลายคนที่ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับใบหน้าของพวกเขา เช่น เซียวจ้าน ที่บอกว่า หน้าตาของเขาธรรมดาหรือ หลิวอี้เฟย ที่บอกว่าเธอไม่ได้หน้าตาดีที่สุดในตระกูล หลายคนคงคิดว่าคำพูดเหล่านี้เป็นคนพูดที่หลอกๆ หรือเปล่า แต่เมื่อเห็นรูปถ่ายของสมาชิกครอบครัวคนดังหลายคนก็ทำให้รู้ว่านั่นไม่ใช่คำพูดโกหกหรือถ่อมตัว

หนึ่งในดาราชายที่ได้ชื่อว่ารูปงามที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในขณะนี้ก็คือ หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi) นักแสดงชายวัย 34 ปี ที่กำลังมีผลงานซีรีส์เทพเซียนฟอร์มยักษ์ “จันทราอัสดง  Till The End of The Moon” ในปี 2023 ที่ผ่านมานอกจากเขาจะติดอันดับผลสำรวจนักแสดงชายที่หน้าตาดีแล้ว เขายังได้ชื่อว่าเป็นเทพเจ้าชายในชุดโบราณอีกด้วย

หลัวอวิ๋นซี
หลัวอวิ๋นซี 01

อย่างไรก็ตามความหล่อของ Luo Yunxi ไม่ใช่เพราะโชคช่วย เพราะเมื่อเห็นภาพของคุณพ่อของเขาแล้ว บอกเลยว่าความหล่อกินกันไม่ลง นักแสดงหนุ่มสืบทอดคุณสมบัติเด่นของคุณพ่อออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนคิ้วคมเข้ม ดวงตาที่ดูกลมโต ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม และรูปร่างที่ราวกับหลุดออกมาในนิยายจีนเลยทีเดียว

หลัวอวิ๋นซี 02
หลัวอวิ๋นซี 03
หลัวอวิ๋นซี 04
หลัวอวิ๋นซี 05
หลัวอวิ๋นซี 06

Praew Recommend

keyboard_arrow_up