TYTAN

หาฟังด่วน TYTAN 1st EP “Your Call” สี่เพลงหูเคลือบทองต้องมีในเพลย์ลิสต์!!

Alternative Textaccount_circle
TYTAN
TYTAN

ขั้นกว่าของความมุ่งมั่นคือคำไหน? “ไทแทน” ขอโชว์ผลงานแทนคำตอบหาฟังด่วน TYTAN 1st EP “Your Call” สี่เพลงหูเคลือบทองต้องมีในเพลย์ลิสต์!!

TYTAN 1

มากกว่าความมุ่งมั่น! ขั้นกว่าของความทุ่มเท!! บอกเลยมีให้เห็นจากหนุ่มคนนี้ “ไทแทน” – ไทแทน ทีปประสาน ศิลปิน/นักแต่งเพลงมากความสามารถจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ใน เครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวพิสูจน์อยู่เสมอว่า รักการทำเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และต้องการทำอาชีพศิลปินให้สำเร็จอย่างจริงจัง

TYTAN 2

หลังจากนับถอยหลังด้วยคอนเทนต์แบบจุกๆ กว่า 10 วันรวด ล่าสุด ไทแทน เฟิร์ส อีพี “ยัวร์คอล” ก็ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยประกอบด้วย 3 เพลงใหม่ Your Call (อยู่ที่เธอ) ไตเติลแทร็กชื่อเดียวกับอีพี ซาวนด์ดนตรีแนวพังก์ร็อกนำเสนอด้านใหม่ๆ ของไทแทนซึ่งเปลี่ยนผ่านจากช่วงวัยเด็กหนุ่มเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่พร้อมคาแรกเตอร์ดื้อรั้นชวนหมั่นเขี้ยว / Wish Wish เพลงคลั่งรักจังหวะสนุกๆ สไตล์ R&B Pop จังหวะสนุก จนอยากขยับตัวโยกเบาๆ ไปกับท่วงทำนอง และอยากขยับสถานะเป็นคนนั้นของเธอ เคยเจอใช่ไหมคนที่ชอบมาให้ความหวัง ทั้งที่เขารักอยู่กับใครอีกคน เลยทำได้เพียงอธิษฐานให้มารักเราจริงๆ สักที / Angel เพลงป็อปสุดละมุนหู เรื่องราวของชายหนุ่มผู้หวั่นไหวไปกับหญิงสาวที่อยู่สูงเกินเอื้อมถึง ไม่กล้าไขว่คว้าแต่ถามว่ารักไหม..ก็รัก นำเสนอผ่านท่วงทำนองอันงดงามและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของไทแทน / รวมถึง All Night (feat. Loco) เดบิวต์ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บี/ฮิปฮอป ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รู้จักหนุ่มคนนี้ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวเมื่อช่วงกลางปี 2565 ก็ถูกรวมเข้าไว้ในอีพีอัลบั้มนี้ด้วย

TYTAN 3

ทั้ง 4 ผลงานเพลงใน ไทแทน เฟิร์ส อีพี “ยัวร์คอล” นั้นเรียกว่าโชว์ศักยภาพด้านดนตรีของไทแทนแบบอัดแน่น ตั้งแต่เขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง เรียบเรียงดนตรี โดยทำงานร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์เกาหลีและไทย ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจ 1,000% ใส่พลังแบบจัดเต็มในทุกๆ เพลง “ถามว่าชอบเพลงไหนมากที่สุด ผมเลือกไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะผมตั้งใจทำทุกเพลงอย่างเต็มที่ ทำทีละเพลงและตั้งใจเต็มที่กับทุกเพลง แต่ละเพลงมีความหลากหลาย มีมู้ดที่แตกต่างกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ตัวผมเองก็อยากรู้ฟีดแบ็กจากทุกคนว่าชอบเพลงไหนในอีพีอัลบั้มนี้มากที่สุด ถ้าจะมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อยก็คงเป็นเรื่องแนวเพลงที่ทุกคนอาจไม่คิดว่าผมจะทำเพลงแนวนี้ครับ (ยิ้ม) ขอฝากทุกคนติดตามผลงานเพลงใหม่ใน ไทแทน เฟิร์ส อีพี “ยัวร์คอล” ด้วยนะครับ” ไทแทนเปิดใจกล่าว เหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ได้แล้ววันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up