พัคซองฮุน

น่ารักเกินปุยมุ้ย! เปิดโหมดคิวต์ พัคซองฮุน หรือ จอนแจจุน ดาวร้ายจาก The Glory  

Alternative Textaccount_circle
พัคซองฮุน
พัคซองฮุน

สมเป็นผลงานที่หลายคนรอคอยจริงๆ สำหรับ The Glory ผลงานล่าสุดของนางเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ซงฮเยคโย ซึ่งรับบทเป็น มันดงอึน อดีตเด็กสาวที่มีปมชีวิตเพราะถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนในโรงเรียน เมื่อเธอเติบโตความแค้นยังฝังใจจึงคิดที่จะเอาคืนคนเหล่านั้น

ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไป The Glory ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนขึ้นแท่นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง NETFLIX โดยนอกจากชื่อเสียงของพระเอกและนางเอกอย่าง ฮาโดยอง และ ซงฮเยคโย จะเพิ่มขึ้นแล้ว ความนิยมของนักแสดงอื่นๆ ก็พุ่งแบบติดจรวดด้วยเหมือนกัน

หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากและไม่พูดไม่ได้เลยคือ พัคซองฮุน หรือ จอนแจจุน ซึ่งเป็นตัวร้ายของเรื่อง เขาคือหนึ่งในผู้ก่อความรุนแรงในโรงเรียน เพราะมีครอบครัวที่ร่ำรวยคอยหนุนหลัง จึงมีนิสัยที่ เย่อหยิ่ง ดูถูกคนอื่น ชอบใช้ความรุนแรง

พัคซองฮุน
ภาพจาก ประโยคหนังที่ฝั่งหัว

แม้ในละครซองฮุนจะน่าเกลียดชังแต่ในชีวิตจริงของเขากลับตรงกันข้าม นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่าสิ่งที่ยากลำบากสำหรับการแสดงคือการที่เขาต้องสบถคำหยาบอยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเรื่องที่เขาไม่ค่อยคุ้นชินสักเท่าไหร่ และเมื่อถูกถามว่าถ้าคุณสามารถเลือกบทได้คุณจะเล่นเป็นตัวละครที่ร้ายหรือตัวละครที่ดี ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า การที่มีโอกาสเล่นบทร้ายทำให้เขาได้รับคำตอบว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้นดูดึงดูดใจมากขึ้น เป็นบทที่สนุกและท้าทายมากๆ

พัคซองฮุน
พัคซองฮุน 01

ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อไม่นานมานี้ NETFLIX ยังได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของ The Glory ออกมาให้แฟนคลับได้เห็น ซึ่งหลายภาพที่ออกมานั้นแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมระหว่างซองฮุนกับนักแสดงคนอื่น ดูเหมือว่าเขาจะเป็นที่รักของ พี่ เพื่อน และ น้องๆในกองถ่าย แตกต่างจากตัวละคร จอนแจจุน ที่มีแต่ความเดียวดาย

พัคซองฮุน 04
พัคซองฮุน 02
พัคซองฮุน 05
พัคซองฮุน 03
พัคซองฮุน 03

Praew Recommend

keyboard_arrow_up