The Glory

อันกิลโฮ ผู้กำกับ “The Glory” ถูกกล่าวหาชอบบูลลี่เพื่อนในสมัยเรียน

account_circle
The Glory
The Glory

สื่อเกาหลีโดยเว็บไซต์ koreaboo เผย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ของ “The Glory” ซีรีส์ซีซั่นที่ 2 ของ Netflix ผู้กำกับของเรื่อง “อันกิลโฮ” ได้โดนกล่าวหาว่าชอบบูลลี่เพื่อนในสมัยเรียน

มีรายว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตที่ไม่ประสงค์ออกนามรายหนึ่งได้ออกมากล่าวหาว่า อันกิลโฮ ชอบบูลลี่เพื่อนในสมัยเรียน ทั้งนี้ สำนักข่าว Dailian ได้สัมภาษณ์ชาวเน็ตผู้ซึ่งระบุว่าพวกเขามีความขัดแย้งกับ อันกิลโฮ ผู้กำกับ “The Glory” ซีรีส์ที่ว่าด้วยการกลั่นแกล้ง และ การทำร้ายร่างกายกันในโรงเรียน แต่ตัวเขาเองนั้นกลับเป็นผู้รังแกเพื่อนนักเรียนด้วยกันเอง

“ฉันรู้ว่าเขาเป็น (ผู้กำกับซีรีส์) ผ่านทางห้องแชทกลุ่มกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นจากฟิลิปปินส์ ฉันไม่ต้องการสร้างประเด็น แต่ อันกิลโฮ ทำดีเพื่อตัวเขาเอง อย่างไรก็ตาม ฉันไม่สามารถยกโทษให้เขาที่กล้าจะกำกับซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับการกลั่นแกล้งในโรงเรียนอย่าง The Glory”

ชาวเน็ตกล่าวหาว่า อันกิลโฮรังแกพวกเขาขณะเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นในปี 1996 ซึ่งตอนนั้นอันกิลโฮเป็นรุ่นพี่มัธยมปลายที่โรงเรียนมัธยมท้องถิ่นในฟิลิปปินส์ โดย ณ เวลานั้น ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังกำลังออกเดทกับนักเรียนมัธยมต้น ชาวเน็ตคนดังกล่าวระบุว่าพวกเขาและเพื่อนๆ แซวแฟนสาวของอันกิลโฮ หลังจากนั้น เขาได้สั่งให้ชาวเน็ตคนดังกล่าวมาหา และเมื่อมาถึง ก็ถูกอันกิลโฮ และ เพื่อนของเขาประมาณสิบคนรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งชาวเน็ตระบุว่า มันไม่ง่ายเลยที่พวกเขาจะออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

“หลังจากทำร้ายเราครั้งแรก อันกิลโฮ สั่งให้รุ่นพี่ของโรงเรียนทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นของผม ก่อนหน้านั้นเราสนิทกันเพราะโตมาด้วยกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์นั้น เรามักจะถูกทำร้ายกายเพราะไม่แสดงความเคารพหรือไม่โค้งคำนับรุ่นพี่อย่างถูกต้อง”

สุดท้ายชาวเน็ตที่อาศัยอยู่ในอเมริกาบอกกับ Dailian ว่าเขาพร้อมที่จะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายหากจำเป็น อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทีมผู้ผลิตของ The Glory ได้รับแจ้งข้อกล่าวหาแล้วและระบุว่าพวกเขากำลังสอบสวนข้อกล่าวหา มีรายงานว่าอันกิลโฮไม่ตอบสนองต่อคำกล่าวหาที่เกิดขึ้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up