นาอินอู

เพื่อนร่วมงานเผยนิสัยแท้จริงของ นาอินอู พระเอกเกาหลีผู้ถ่อมตน

Alternative Textaccount_circle
นาอินอู
นาอินอู

ถือเป็นหนุ่มฮ็อตที่กำลังกุมหัวใจของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียวสำหรับ นาอินอู พระเอกเกาหลี (Na In Woo) จากซีรีส์ Marry My Husband ที่บอกเลยว่าเส้นทางชีวิตกว่าจะเป็นที่รู้จักอย่างในตอนนี้ไม่ง่ายเลย วันนี้แพรวจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับตัวตนของเขาให้มากขึ้นกันค่ะ

นาอินอูมีชื่อจริงๆ ว่า นาจงชาน เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน ค.ศ.1994 เกิดที่ ควังจู ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษา สาขาศิลปะการแสดง จากมหาวิทยาลัยดันกุก

นาอินอู

แรกเริ่มเดิมทีอินอูมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินเคป๊อป เขาถูกทาบทามจากแมวมองและได้ได้เข้าร่วมออดิชั่นกับค่าย SM Entertainment และ JYP Entertainment จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP โดยเพื่อนศิลปินที่เคยร่วมฝึกกับเขามาคือ จินยอง และ แจบอม วง GOT7 รวมถึง จองยอน วง TWICE อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาเขาได้กลายเป็นนักแสดงและนายแบบภายใต้สังกัด CUBE Entertainment ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ (25 มกราคม 2567)

หลังจาากฝึกมาได้พอสมควรเขาก็ได้เริ่มเริ่มต้นจากการแสดงละครเวทีในปี 2013 ก่อนที่จะเริ่มงานแสดงทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ในปี 2015 ในเรื่อง Twenty ร่วมกับ คิมอูบิน, อีจุนโฮ 2PM, คังฮานึล นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกคือ Shine or Go Crazy ที่นำแสดงโดย จางฮยอก, โอยอนซอ, อีฮานี

แต่ที่กลายเป็นที่พูดถึงและถูกจับตามองมากๆ ก็คือการที่เขาได้รับเลือกให้แสดงในซีรีส์ River Where the Moon Rises แทนนักแสดงหนุ่มจีซู แม้หลายคนจะบอกว่าเป็นส้มหล่นแต่เขาก็ได้แสดงความสามารถทางด้านการแสดงออกมาได้อย่างดี จนได้มีผลงานดังๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องรวมถึงล่าสุด Marry My Husband ที่บอกเลยว่าตกแฟนๆ เข้าด้อมได้เป็นขโยง

นาอินอู

อย่างไรก็ตามนอกจากความหล่อและฝีไม้ลายมือการแสดงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและเฟรนด์ลี่เหมือนกับชื่อของเขา อินอู ที่แปลว่า เป็นมิตร

ครั้งหนึ่งอดีตสไตล์ลิสต์ของเขาได้เล่าความประทับใจและชื่นชมนักแสดงหนุ่มออกมาด้วยความจริงใจ “ฉันมักทำผิดเล็กๆ น้อยๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่อินอูโอปป้ามักปลอบใจฉันเสมอว่าไม่เป็นอะไร เวลาอยู่ในรถฉันมักนอนกรนแต่เขาไม่เคยปลุกฉัน เขามักจะเตือนฉันให้ทานข้าวให้จตรงเวลา แต่เขากลับไม่ตรงเวลาเลย ฉันอยากให้เขาดังเป็นพลุแตก และประสบความสำเร็จมากๆในฐานะนักแสดงนาอินอู แต่ในฐานะนาจงซานเขาเป็นมนุษย์ที่น่าเคารพยิ่งกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up