น้องดรีม

น้องดรีม ปลดล็อกความคิดถึงแฟนคลับไทย ส่งคลิปทักทายก่อนคอนเสิร์ต

Alternative Textaccount_circle
น้องดรีม
น้องดรีม

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) หรือ น้องดรีม วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน เตรียมปลดล็อกความคิดถึงแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยคอนเสิร์ตของพวกเขามาอย่างยาวนาน ใน NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ ‘เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม’ อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 (เวลา 19.00 น.), วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งบัตรของทั้ง 3 รอบการแสดง ได้ถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดจอง

โดยล่าสุด พวกเขาได้ส่งคลิปทักทายมาให้กับ NCTzen DREAM (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม ; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมบอกข่าวดีเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ด้วยตัวเอง ดังนี้

สวัสดีครับ พวกเรา NCT DREAM ครับ! วันนี้พวกเรามีข่าวดีจะมาบอก NCTzen ชาวไทยด้วยครับ ข่าวดีก็คือ พวกเรากำลังจะไปแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว ชื่อคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ที่กรุงเทพฯ ครับ! ถือเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 4 ปีของพวกเราที่ประเทศไทยเลยครับ และเพื่อให้สมกับการรอคอย พวกเราก็จะกลับไปพร้อมกับการแสดงที่ร้อนแรงยิ่งขึ้น ช่วยรอติดตามกันเยอะ ๆ เลยนะครับ คอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOKจะจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ถึง วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ครับ เพราะฉะนั้น NCTzen ชาวไทย! พวกเรามาเจอกันที่ อิมแพ็ค อารีน่า นะครับ! ขอบคุณครับ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up