คัลโซวอน

10 ปีผ่านไปสวยจึ้ง! คัลโซวอน นักแสดงเด็ก ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7

Alternative Textaccount_circle
คัลโซวอน
คัลโซวอน

ยังจำ “เยซึง” จากภาพยนตร์เกาหลี “ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข” (Miracle In Cell No. 7) กันได้ไหม บทบาทนี้แสดงโดยนักแสดงเด็กผู้มีพรสวรรค์ คัลโซวอน แม้ในตอนนั้นเธอจะอายุเพียง 7 ขวบ แต่กลับทำให้ผู้ชมประทับใจและเสียน้ำตาเป็นจำนวนมาก และหลังจากผลงานนิ้โซวอนยังได้รับบทสำคัญๆ ในอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Legend Of The Blue Sea,A Korean Odyssey ฯลฯ

จากผลงานในวันนั้นผ่านไป 10 ปีแล้ว หนูน้อยโซวอน ได้เติบโตมาเป็นสาวสะพรั่ง โดยปัจจุบันเธออายุ 17 ปี เป็นนักแสดงในสังกัด YG Entertainment ดูเหมือนว่าเธอไม่เพียงมีพรสวรรค์ทางด้านการแสดงเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถด้านการเรียนและกีฬาอีกด้วย

คัลโซวอน
คัลโซวอน

ในรายการ Strong Heart League ได้เปิดเผยว่ามีข่าวลือมากมายว่าเธอหันไปเอาดีด้านกีฬามากกว่าการเป็นนักแสดงมันไม่ใช่เลย เธอเพียงแค่คนที่ชื่นชอบการออกกำลังเท่านั้น ก่อนจะเปิดเผยว่าเเธอได้เข้าร่วมสโมสรเน็ตบอล และเคยแข่งขันทำประตูได้มากถึง 7 จาก 12 ในเรื่องวิชาการก็ไม่เป็นรอง โซวอน ถนัดคณิตศาสตร์เธอสามารถรวบรวมลูกบาศก์ได้ภายใน 34 วินาที เมื่อถูกถามว่าคุณเป็นที่ 1 ในโรงเรียนใช่หรือไม่? นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันไม่ได้ติดอันดับหนึ่งในทุกวิชา”

คัลโซวอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up