แพทริค INTO1

ศิลปินจีนสายเลือดไทย แพทริค INTO1 กับผลงานแฟชั่นครั้งแรกในไทย

Alternative Textaccount_circle
แพทริค INTO1
แพทริค INTO1

ศิลปินจีนสายเลือดไทย แพทริค INTO1 กับผลงานแฟชั่นครั้งแรกในบ้านเกิด แฟนคลับก็ตื่นเต้นโดยแฮชแท็ก #PraewXINTO1Patrick ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 บนเทรนโลกและเทรนประเทศไทย เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ร้อนแรงจริงๆ

ไปโลดแล่นในวงการบันเทิงจีนมาหลายปี ในที่สุดเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ศิลปินวง INTO1 ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อเยี่ยมครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว “เทศกาลตรุษจีน” ซึ่งนี่ถือเป็นการกลับมาในรอบ 2 ปี หลังจากที่ไปเดบิวต์ที่ประเทศจีน ซึ่งในวันที่ศิลปินหนุ่มเดินทางกลับมามีแฟนคลับ “เจ้าปลาดาว” เดินทางไปต้อนรับและให้กำลังใจอย่างแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

แพทริค INTO1

และในช่วงเดียวกันนั้น นอกจากการกลับมาเยี่ยมครอบครัวแล้ว แพทริค ยังมีคิวพิเศษถ่ายแฟชั่นปกกับนิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม 2566 ที่มาในคอนเซ็ปต์ Hot Vibe โดยแฟนคลับจะได้เห็นความหล่อของแพทริคมากถึง 6 ลุค โดยลุคแรกอย่างที่แฟนได้เห็นกันเป็นชุดสีชมพูหวานแหวว เพื่อเปิดรับปกพรีออกเดอร์ในช่วงวันแห่งความรักวาเลนไทน์ นอกจากนี้ยังเป็นสีที่มีความหมายสำหรับแพทริคและแฟนๆ เพราะเป็นสีประจำของเจ้าปลาดาว (แฟนคลับแพทริค) ซึ่งมีตัวละครเป็นปลาดาวสีชมพูชื่อ Patrick Star

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่ นิตยสารแพรว ปล่อยภาพแรกของหนุ่ม แพทริค แฟนคลับก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยแฮชแท็ก #PraewXINTO1Patrick ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 บนเทรนโลกและเทรนประเทศไทย เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ร้อนแรงจริงๆ

แพทริค INTO1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up