โรเซ่

Fc. เป็นกังวลว่าคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่บ้านเกิดของ Rosé อาจถูกยกเลิก

Alternative Textaccount_circle
โรเซ่
โรเซ่

จากการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ 4 สาว BLACKPINK ทำให้พวกเธอกลายเป็นศิลปิน โดยในขณะที่พวกเธอกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน 1 เดือน ก่อนออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกต่อ

ล่าสุดแฟนคลับ BLACKPINK เป็นกังวล เพราะเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับการยกเลิกคอนเสิร์ต ของ  BLACKPINK  ที่ โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เนื่องจากมีปัญหาด้านการขนส่ง เนื่องจากเกิดพายุรุนแรงและน้ำท่วมสูงหลายวันติดต่อกัน

 โรเซ่

ในขณะที่วายจียังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้แต่แฟนคลับหลายคนเป็นกังวล เนื่องจากโอ๊คแลนด์ได้รับความเดือดร้อนจากพายุเฮอริเคนอย่างหนักในช่วง 4 วันที่ผ่านมาและผู้คนหลายพันคนต้องอยู่ในสถานีเนื่องจากน้ำท่วมกีดขวางการจราจรทั้งหมด ดังนั้นหลายคนเชื่อว่าคอนเสิร์ตของ BLACKPINK จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากมีปัญหาด้านการขนส่ง เกี่ยวกับอุปกรณ์และโปรดักชั่นต่างๆ

ก่อนหน้านี้ BLACKPINK มีกำหนดจะแสดงที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 แต่ล่าสุดในการประกาศล่าสุดของ YG ได้ระบุเฉพาะในเมลเบิร์นและซิดนีย์ในเดือนมิถุนายนเท่านั้น

Rosé

อย่างไรก็ตามโอ๊คแลนด์นับเป็นบ้านเกิดของ โรเซ่ (Rosé) ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างแสดงความเสียใจ แต่หลายคนยังคงหวังว่าโรเซ่จะสนุกสนานในออสเตรเลีย เนื่องจากไอดอลหญิงเติบโตที่นั่น  ในขณะเดียวกัน บางคนเชื่อว่าอาจมีการนัดวันใหม่สำหรับโอ๊คแลนด์ และการยกเลิกเป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวเท่านั้น 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up