ฮันโซฮี

เปิดรายได้ ฮันโซฮี (Han So Hee) พี่สาวเกาหลี นางเอกผู้เกินคาดเดา

Alternative Textaccount_circle
ฮันโซฮี
ฮันโซฮี

ตั้งแต่บทบาทที่โดดเด่นของเธอในซีรีส์ The World of the Married ชื่อเสียงของนักแสดงสาววัย 29 ปี ฮันโซฮี ( Han So Hee ) ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากแต่ก่อนรับเพียงบทเล็กๆ ในหนังหรือละคร แต่ปัจจุบันเธอกลายเป็นนักแสดงนำ ที่มีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

ไม่เพียงแต่ความนิยมในฐานะนักแสดงเท่านั้น เพราะในปี 2022 เธอยังกลายเป็นราชินีพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเกาหลีใต้ โดยเธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากถึง 18 แบรนด์ ขณะที่แชมป์เก่าที่เรียกว่าเป็นกระดูกเหล็กของวงการ ยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มีแบรนด์สนับสนุน 14 แบรนด์

ขณพเดียวกันมีการให้ความเห็นว่า สิ่งที่ทำให้ Han So Hee กลายเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์เกาหลีใต้ คนใหม่ได้ประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการทุ่มเทในงานแสดงอย่างหนักทำให้เธอได้รับรางวัลการันตีความสามารถจนมีชื่อเสียงแข็งแกร่ง จนขึ้นแท่นฮันรยูสตาร์อันดับต้นๆ

ฮันโซฮี 01
ฮันโซฮี 02
ฮันโซฮี 03

เปิดรายได้ ฮันโซฮี (Han So Hee) พี่สาวเกาหลี นางเอกผู้เกินคาดเดา

มีรายงานว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการจ้างนางเอกสาวเป็นพรีเซนเตอร์ขั้นต่ำอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 35 ล้านบาท หมายความว่า การรับงาน 18 แบรนด์ที่ผ่านมาทำให้เธอมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 630 ล้านบาท แต่นั่นเป็นช่วงหลังจาก

ขณะเดียวกันเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยรายได้จากผลงานล่าสุดของนักแสดงสาวระบุว่า การสวมบทเป็น ยุนแชอ๊ก ในซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ที่ต้องเล่นบู๊แอ็คชั่น เธอได้รับค่าตัวต่อตอนมากถึง 200 ล้านวอน หรือประมาณ 5.3 ล้านบาท ซึ่งผลงานนี้มาทั้งหมด 17 ตอนหมายความว่าเธอมีรายได้จากซีรีส์เรื่องนี้มากถึง 3,400,000,000 ล้านวอน หรือประมาณ 90 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามรายได้จากงานแสดงที่เพิ่มขึ้นทำให้ตอนนี้ เรทค่าตัวของเธอถูกจัดอยู่ในรายชื่อเดียวกับนางเอกเอลิสต์ จอนจีฮยอน และ ซงฮเยคโย

ฮันโซฮี
ฮันโซฮี Gyeongseong Creature
ฮันโซฮี Gyeongseong Creature
ฮันโซฮี 04

Praew Recommend

keyboard_arrow_up