พัคบอม

พัคบอม 2NE1 คืนเวที ! เธอยังคงได้รับความรักและกำลังใจมากมายจากแฟนๆ

Alternative Textaccount_circle
พัคบอม
พัคบอม

เมื่อไม่นานมานี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์ได้มีการจัดงานคอนเสิร์ตเคป๊อปมิวสิค POPstival 2022 ซึ่งมีศิลปินของเกาหลีใต้ตบเท้าเข้าร่วมอย่างมากมาย และดูเหมือนว่าจะเป็นที่เซอร์ไพรส์อย่างมากเมื่อในลิสต์ศิลปินปรากฏชื่อของ พัคบอม หนึ่งในสมาชิกของไอดอลกรุ๊ปในตำนาน 2NE1 ซึ่งนับตั้งแต่ทางวงได้แยกย้ายกันไปมีเส้นทางของตัวเอง เธอก็แทบจะไม่ปรากฏตัวเลย นี่จึงทำให้แฟนๆ ของเธอรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ฟังเสียงร้องอันทรงพลังของเธออีกครั้ง

พัคบอม

การแสดงของ Park Bom ทำให้แฟนเพลงรู้สึกเพลินใจมาก เสียงร้องคือจุดแข็งของเธอ มันเต็มไปด้วยเอนเนอร์จี้ตลอดทั้งโชว์ และแม้ในส่วนของการเต้นสเต็ปจะไม่ได้เป๊ะอย่างเมื่อก่อนเนื่องจากสุขภาพ แต่เธอเติมเต็มด้วยการเอนเตอร์เทนแฟนๆ นั่นจึงทำให้กลายเป็นโชว์นี้กลายเป็นโชว์ที่น่าประทับใจ

แต่ว่านอกเหนือจากการกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งหนึ่งของพัคบอมแล้ว อีกหนึ่งประเด็นถูกพูดถึงเยอะเป็นเรื่องของรูปร่างของเธอ เนื่องจากปีที่แล้วเธอได้เผยรูปร่างที่ลดน้ำหนักลง 11 กิโลกรัม แต่แม้ว่าหลายคนจะรู้สึกประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลง แต่หลายๆ คนก็ได้ให้กำลังใจเธอให้มีสุขภาพแข็งแรง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ CL ได้ชวนเพื่อนๆ 2NE1 กลับมาร่วมงานกันในรอบ 6 ปี บนเวที Coachella ซึ่งมีรายงานว่าระหว่างการแสดงพัคบอมมีความกังวลและตื่นตระหนก แต่ก็ได้ซีแอลดูแลและพยายามกระตุ้นพัคบอมอยู่ตลอด จึงทำให้เธอแสดงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เห็นพัคบอมปรากฏตัวแบบเดี่ยวๆ ในงาน POPstival 2022 น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าหัวใจของเธอเริ่มเข้มแข็งแล้ว

พัคบอม 001
ภาพจาก : The Seoul Story
พัคบอม 002
ภาพจาก : The Seoul Story
พัคบอม 003
ภาพจาก : The Seoul Story

Praew Recommend

keyboard_arrow_up