ยูอาอิน

โมเม้นต์น่ารักๆ ของ ไอยู และ ยูอาอิน ทักทายกันบนถนนในมิลาน

Alternative Textaccount_circle
ยูอาอิน
ยูอาอิน

ไอดอลจำนวนไม่น้อยมักเคยเปิดเผยถึงศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ โดยหนึ่งในชื่อที่มักถูกพูดถึงอยู่เสมอก็คือ ไอยู นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถ ไม่เพียงเธอจะเป็นต้นแบบในด้านผลงานเท่านั้น แต่เธอยังมีนิสัยน่ารักและชอบช่วยเหลือผู้คนบ่อยครั้ง จนกลายขวัญใจของทุกคน

ไอยู

เช่นเดียวกัน ไอยู เองก็มีบุคคลในวงการบันเทิงที่เธอชื่นชอบ เรียกว่าเมนเหนือเมน โดยนักร้องสาวได้เคยเปิดเผยออกมาผ่านรายการ KBS 2TV ‘Hello’ ไอยูถูกถามว่า “คุณอยากมีข่าวความสัมพันธ์กับคนบันเทิงชายคนใดมากที่สุด?” เธอตอบ “ยูอาอิน” โดยเธอได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันไม่ได้ถูกคุมเข้มในบริษัทหรอกค่ะ ดังนั้นฉันจะตอบอย่างตรงไปตรงมาเลยละกัน” “ส่วนตัวแล้วช่วงนี้ฉันหลงคุณยูอาอินมากค่ะ ตอนที่ฉันได้ดูละครที่สนุกๆอย่าง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ระหว่างนั้นเองฉันก็ชอบคุณยูอาอินค่ะ (ข้อมูลจาก : www.pingbook.com)

อย่างไรก็ตามล่าสุดรูปถ่ายของ ไอยู และ ยูอาอิน ที่ยิ้มและทักทายกันบนถนนเส้นหนึ่งในมิลานอย่างอบอุ่น ได้กลายเป็นไวรัลที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงในอินเทอร์เน็ต เนื่องจากดูเหมือนว่าจะรูปนี้จะเป็นรูปที่ไอยูได้เฉียดใกล้กับเมนของตัวเองมากที่สุด อย่างไรก็ตามแฟนคลับหลายคนต่างหวังว่าพวกเขาจะมีผลงานร่วมกันสักเรื่อง

ยูอาอิน

ข้อมูลจาก : news.sbs.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up