อีจองแจ

อีจองแจ โค่น คิมซูฮยอน คว้าตำแหน่งพระเอกค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
อีจองแจ
อีจองแจ

หลังจากครองตำแหน่งนักแสดงชายที่ค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลีใต้มาหลายปีซ้อน ในที่สุดพระเอก คิมซูฮยอน ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยต่อหนึ่งตอนอยู่ที่ 15 ล้านบาท ก็ถูกโค่นแชมป์ลงจากพระเอกรุ่นพี่ อีจองแจ นักแสดงนำจากผลงานดัง Squid Game

คิมซูฮยอน พระเอกค่าตัวแพง

รายงานข่าวเปิดเผยว่า สื่อเกาหลีใต้ได้เผยว่า หลังจากที่ดาราชชายวัย 49 ปี ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้และในระดับนานาชาติ ค่าตอบแทนที่เขาได้รับในแต่ละผลงานก็เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย โดยในผลงาน Squid Game ซีซั่น 1 นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ได้รับค่าตัว 300 ล้านวอน หรือ 8.5 ล้านบาทต่อหนึ่งตอน รวมทั้งหมด 9 ตอนอยู่ที่ 3,100 ล้านวอนหรือกว่า 87 ล้านบาทแต่ในSquid Game ซีซั่น 2 เขาจะได้ค่าตอบแทนแบบยกกำลัง โดยค่าตัวต่อหนึ่งตอนอยู่ที่ 1,000 ล้านวอน หรือประมาณ 26 ล้านบาท นั่นหมายความว่าหากผลงานภาคต่อนี้มีความยาวเท่ากับภาคแรก คือ 9 ตอน เขาจะได้รับค่าตอบแทนมากถึง 234 ล้านบาท

อีจองแจ 001
อีจองแจ 002

อย่างไรก็ตาม Squid Game ถือเป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนเรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ เนื่องจาก ผลงานชิ้นนี้ได้รับรางวัลมากมายทั้งในและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลจากเวที Emmy Awards มากถึง 6 รางวัล , SAG Awards 2022 คว้า 3 รางวัล ฯลฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up