เด็กใหม่

กระแสบอยคอตต์ เด็กใหม่ พุ่ง 12 ล้าน จากดราม่าเรียกฮ่องกง-ไต้หวันเป็นประเทศ

Alternative Textaccount_circle
เด็กใหม่
เด็กใหม่

สมกับที่แฟนซีรีส์ตั้งตารอคอยการออกอากาศซีซั่น 2 มานานจริงๆ สำหรับผลงานเรื่อง เด็กใหม่ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ของทาง  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ  Netflix ด้วยพล็อเรื่องที่แปลกแหวกแนวและยังบวกกับประเด็นสังคม ทำให้ผลงานเรื่องนี้ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบท แนนโน๊ะ ที่แสดงโดย คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล เธอถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าจดจำ

กระแสบอยคอตต์ เด็กใหม่ พุ่ง 12 ล้าน จากดราม่าเรียกฮ่องกง-ไต้หวันเป็นประเทศ

เด็กใหม่

แม้ทิ้งระยะห่างจากภาคแรกอยู่พอสมควร แต่สำหรับซีซั่นนี้ก็ยังได้ฟีดแบ็คดีจากแฟนคลับเหมือนเคย แถมดูจะดีกว่าซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ โดยเฉพาะกระแสในต่างประเทศ Girl From Nowhere S2 เข้าครองความนิยมทุกพื้นที่ และเมื่อไม่นานมานี้ผู้ผลิตละคร ได้ใช้แฟนเพจ เพจเด็กใหม่ ออฟฟิเชียล โพสต์ฉลองความสำเร็จด้วยการบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้ บุกชาร์ตท็อป 10 หลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น บราซิล เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน กาตาร์ โบลิเวีย และ เปรู

ซีรีส์เด็กใหม่

แต่เชื่อหรือไม่ว่าการฉลองความสำเร็จครั้งนี้กลับได้ดราม่ามาแบบคาดไม่ถึง เมืองแฟนคลับชาวจีนออกอาการไม่พอใจที่มีการเรียก ฮ่องกง และ  ไต้หวัน เป็นประเทศ ในขณะที่หลายฝ่ายรณรงค์จีนเดียว ซึ่งในเวลาต่อมา เพจเด็กใหม่ ออฟฟิเชียล จึงได้รีบออกมาแก้ไขแคปชั่น จากประเทศ เป็นพื้นที่ เพื่อลดกระแสความไม่พอใจ

หลายคนอาจจะมองว่าเป็นดราม่าเล็กๆ แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่เล็ก เพราะในแพลตฟอร์ม weibo มีแฮชแท็ก #禁忌女孩辱华# #禁忌女孩翻车 บอยคอตต์ซีรีส์ไทยเรื่องนี้พุ่งไปถึง 12,783,000 ในเวลาเพียง 3 วัน แต่ว่าก็ยังมีชาวจีนจำนวนมากที่สนับสนุนผลงานเรื่องนี้อยู่ โดยปัจจุบัน #禁忌女孩  กำลังพุ่งสู่ 2,000,000,000 เลยทีเดียว (สนับสนุนข้อมูลจาก :Magic Girls Thailand)

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทีมงานจะไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะหลายฝ่ายก็พยามที่จะช่วยกันแก้ไขความผิดพลาดอย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าจะทำให้แฟนคลับชาวจีนเข้าใจและกลับมาสนับสนุนผลงานเรื่องนี้อีกครั้ง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up