คังจงฮยอน

คังจงฮยอน บอสตัวจริงของ Bithumb แฟนเศรษฐีของนางเอกสาว พัคมินยอง

Alternative Textaccount_circle
คังจงฮยอน
คังจงฮยอน

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 สำนักข่าวของเกาหลีใต้ ดิสแพทช์ (Dispatch) ซึ่งมักออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความรักของเหล่าคนดังได้ออกมาเปิดเผยว่า พัคมินยอง นักแสดงหญิงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานเรื่อง Love in Contract ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ กำลังสานสัมพันธ์กับเศรษฐีหนุ่ม คังจงฮยอน ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี

โดยในรายงานข่าวได้มีการนำเสนอภาพปาปารัสซีของดาราสาวกับเศรษฐีออกมาอย่างมากมาย ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้ติดตามทั้งคู่เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีภาพการพบปะระหว่างนางเอกสาวและครอบครัวฝ่ายชายออกมาด้วย

คังจงฮยอน

หลังจากที่มีภาพถ่ายออกมาสำนักข่าวต่างๆ ได้สอบถามไปยังต้นสังกัดของดาราสาวซึ่ง Hook Entertainment ได้ตอบเพียงว่าไม่สามารถยืนยันอะไรได้เนื่องจากตอนนี้นักแสดงสาวกำลังทุ่มเทอย่างหนักให้กับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Love in Contract

ดูเหมือนว่าเหตุผลที่แฟนๆ รวมถึงต้นสังกัดเองยากที่จะแสดงความยินดีให้กับความรักระหว่าง คังจงฮยอน และ พัคมินยอง ก็เพราะว่าเบื้องหลังธุรกิจของเศรษฐีหนุ่มนั่นเอง

สื่อเกาหลีใต้ขุดประวัติ คังจงฮยอน แฟนเศรษฐีของ พัคมินยอง

คังจงฮยอน

ตามที่ดิสแพทช์รายงานระบุว่ามิสเตอร์คังเป็นพี่ชายของ คังยอนจี นักธุรกิจหญิงที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์  ด้วยความที่เป็นคนชอบเก็บตัวจึงมักจะอยู่เป็นเบื้องหลังมากกว่า และแม้ว่าเขาจะไม่เปิดเผยฐานะที่แท้จริง แต่มิสเตอร์คังเป็นผู้ถือหุ้นใน Bithumb  มากกว่า 34% ขณะที่  siamblockchain รายงานว่า Bithumb  เป็นเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่อันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลีใต้ และอันดับที่ 6 ของโลก นอกจากนี้สื่อเกาหลียังได้เปิดเผยอีกว่านักธุรกิจหนุ่มคนนี้ยังมีชื่อในอีกหลายบริษัทไม่ว่าจะเป็น Vident, Inbiogen และ Bucket Studio ซึ่งบริษัทเหล่านี้มีชื่ออยู่ในตลาดหุ้น  KOSDAQ, Inbiogen  และ KOSPI โดยในปี 2020 เข้าได้เขามาครองบริษัท 3 แห่งที่มีรายชื่อใน KOSDAQ ด้วยเงิน 23,000 ล้านวอนอย่างน่าสงสัย

อย่างไรก็ตามประธานคังเคยถูกดำเนินคดีฐานฉ้อโกง 3 ครั้ง โดยในปี 2013-2014 ฉ้อโกงประมาณ 3.5 พันล้านวอนจาก A Capital โดยหลอกลวงงบการเงินของ KT (การสื่อสารโทรคมนาคม) เขาถูกตั้งข้อหาฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสารส่วนตัว ปี 2016 ศาลกลางกรุงโซลได้ตัดสินให้ มิสเตอร์คังรับผิดชอบต่อการ “ฉ้อโกง” เขาถูกตัดสินจำคุกสองปีและคุมประพฤติสามปี เขายังสั่งบริการชุมชน 80 ชั่วโมง ต่อมาในปี 2016 มิสเตอร์คังถูกจับในข้อหาฉ้อโกงจากการไม่ชำระหนี้

ข้อมูลจาก : www.mk.co.kr/ www.newsis.com/www.dispatch.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up