ส่องแฟชั่น “จางจื่ออี๋” ซุป’ตาร์แดนมังกร ร่วมงานแต่ง “ซงซงคัพเพิล”

แขกที่จะเข้าร่วมในงานแต่งของซงซงคัพเพิลต่างทยอยกันมาร่วมงานอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะนักแสดง ทีมงาน ผู้เขียนบท ผู้กำกับ รวมถึงเพื่อนเจ้าบ่าวสุดหล่อก็เริ่มมากันบ้างแล้ว ภายในงานตอนนี้ก็ซักซ้อมพิธีการอย่างหวานชื่น แอบเห็นรูปแล้วก็เขินตัวบิดเป็นเกลียวไปเลย

นอกจากศิลปินเกาหลีที่ตบเท้าเข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีดาราดังจากเมืองจีนที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง จางจื่ออี๋ ซึ่งอาจจะเซอร์ไพร้ส์หลายๆ คน ที่ซุป’ตาร์ดังของจีนมาโผล่ในงานนี้ แต่ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มจุงกิอยู่ก็จะรู้ว่าทั้งคู่เคยร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางที่หนุ่มจุงกิได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์เมื่อเดือนเมษายน ซึ่งก็เป็นของนักแสดงสาวจางจื่ออี๋นั่นเอง

จางจื่ออี๋

จางจื่ออี๋ วัย 38 ปี นักแสดงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ได้รับฉายาว่า กงลี่น้อย งานนี้เธอบินมาแสดงความยินดีกับซงซงคัพเพิลถึงแดนโสมขาว แน่นอนว่าแฟชั่นก็ต้องไม่ธรรมดา แต่การแต่งงานของเกาหลีจะเน้นความเรียบง่าย เพราะงั้นจะมาแบบอลังการมากก็ดูจะผิดธีมเกินไป เธอเลยเลือกเดรสสีขาวดำ กระโปรงบานเล็กๆ รวบผมตึง ไอเท็มทั้งรองเท้าและกระเป๋าก็มาในโทนดำเหมือนกัน ได้ลุคสวยแกลม ดูแพงแบบไม่เยอะ ซึ่งเกาหลีไม่ถือเรื่องสีของเสื้อผ้านะจ๊ะ จะสีอะไรก็ได้ หรือจะแต่งตัวยังไงก็แล้วแต่เลย ไม่เคร่ง

สวยสง่าสมกับนางเอกซุป’ตาร์แดนมังกรจริงๆ เรียกได้ว่าเด่นสะดุดตาตั้งแต่ลงจากรถกันเลย แถมยังมีแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ เมื่อเห็นเธอมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ดูจากท่าทางการโบกมือให้แฟนๆ แล้ว สาวจางจื่ออี๋คงปลื้มไม่น้อยที่แฟนๆ เกาหลีให้การต้อนรับอย่างดี


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@Korseries

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up