แม่ของไอยู

ดีเทลเล็กๆ แต่ทัชหัวใจ! แม่ของไอยู มอบเบาะรองนั่งสำหรับชมการแสดงแก่แฟนๆ

Alternative Textaccount_circle
แม่ของไอยู
แม่ของไอยู

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ ไอยู (IU) เป็นคนที่มีความใจกว้าง พิสูจน์ได้จากการที่นักร้องสาวมอบเงินบริจาคเป็นจำนวนมากมาตลอดหลายปี และล่าสุดเธอยังได้บริจาคเงินในนามตัวเองและแฟนคลับ “ยูแอนา” เป็นจำนวน 200 ล้านวอนหรือประมาณ 5.3 ล้านบาทเพื่อฉลองครบรอบ 14 ปี ที่เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

และเมื่อวันที่ 17-18 กันยายน 2022 ไอยูได้จัดงานคอนเสิร์ต “The Golden Hour: Under the Orange Sun” ที่ Olympic Main Stadium ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ชมจำนวน 40,000 คน โดยนอกจากแฟนๆ ที่รักไอยูแล้ว ยังมีเหล่าคนดังไม่ต่าำกว่า 30 คนไปร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงกลายเป็นไอดอลในหมู่ไอดอล

และหากจะพูดไป อุปนิสัยใจดีของไอยูเองไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวในครอบครัวเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ยังเรื่องราวที่แสดงถึงความใจดีของคุณแม่ไอยูออกมาด้วย

แม่ของไอยู
ครอบครัวของ ไอยู

มีการเปิดเผยว่าคุณแม่ของนักร้องสาวได้จัดหาเบาะรองนั่งจำนวน 90,000 ที่นั่ง สำหรับให้แฟนๆ นั่งอย่างสบายระหว่างชมการแสดงของลูกสาวเธอตลอดทั้ง 2 วัน เพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้กับไอยู

ชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า นี่คือสิ่งที่เหลือเชื่อมาก คุณแม่รู้สึกเห็นอกเห็นใจแฟนๆ เพราะทราบดีว่า “คอนเสิร์ตของไอยูมักจะมีการขยายเวลาการแสดง ที่นั่งส่วนใหญ่ของสถานที่จัดงานเป็นพลาสติกแข็งดังนั้นจึงทำให้รู้สึกไม่สบาย และทุกคนยังสามารถนำเลาะรองนั่งกลับบ้านได้ฟรีอีกด้วย”, “คุณแม่ไอยูเตรียมเบาะนั่งให้กับแฟนๆ นอกจากจะสวยงามยังรู้สึกถึงรอบคอบมาก คอนเสิร์ตนี้จะเป็นตำนานในหลาย ๆ ด้าน”

สำหรับ “The Golden Hour: Under the Orange Sun”ถือเป็นการแสดงครั้งแรกในรอบ 3 ปีของไอยู เธอได้เตรียมโชว์พิเศษให้กับแฟนๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบอลลูนที่สามารถไปใกล้แฟนๆได้ในทุกที่นั่ง นอกจากนี้ยังมี แสง สี เสียงและดอกไม้ไฟอย่างละลานตา

แม่ของไอยู

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าไอยูได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับความใจดีและการทำงานหนักจากแม่ของเธอ เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนกำลังตั้งตารอการแสดงที่ไม่เหมือนใครจาก ไอยูในอนาคตอย่างแน่นอน

แม่ของไอยู

ภาพจาก : koreaboo/@godmitzu/@babiejieun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up