ชินมินอา

ให้ภาพเล่าเรื่อง! คิมอูบิน ♥ ชินมินอา ออกเดตกันที่ปารีส โรแมนติกยิ่งกว่าในจอ

Alternative Textaccount_circle
ชินมินอา
ชินมินอา

ช่วงนี้วงการบันเทิงระอุไปด้วยประเด็นร้อน ฉะนั้นแพรวเลยอยากจะขอพาไปเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่นกันบ้าง กับข่าวคราวของคู่รักพระเอก-นางเอกเกาหลี คิมอูบิน และ ชินมินอา คู่ที่มีความรักแข็งแกร่งมายาวนานถึง 7 ปี โดยวันนี้ได้มีภาพของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ทางเว็บไซต์โซเชียลมีเดียของจีน Weibo ซึ่งตามรายงานระบุว่าทั้งสองกำลังออกเดตกันอย่างเพลิดเพลินที่ร้านกาแฟในกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

ในภาพชินมินอากำลังเดินไปตามถนน เธอสวมเสื้อสีเหลืองและหมวกสีดำ ขณะที่คิมอูบินสวมชุดสีเข้มเดินขนาบเธอไปข้างๆ ไม่ห่าง เรียกว่าแม้มองจากระยะไกลก็เห็นได้ชัดเจนว่าความรักที่ทั้งสองมีให้แก่กันนั้นมันมากมายเพียงใด และเฉพาะอย่างยิ่งภาพหนึ่งมินอาและอูบินนั่งเคียงข้างกันในร้านกาแฟ ทั้งสองนั่งใกล้กันมาก พร้อมกับชวนกันดูบางสิ่งบางอย่างในโทรศัพท์มือถือ ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันมันช่างแสนหวานจริงๆ

ชินมินอา
ชินมินอา

สำหรับชินมินอาและคิมอูบินคนหากันมาปีนี้เป็นที่ที่ 7 แล้วหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2015 โดยในปี 2017 ทั้งคู่ต้องผ่านบททดสอบชีวิตเมื่ออูบินต้องต่อสู้กับมะเร็งโพรงจมูก โดยมีชินมินอาอคอยยู่เคียงข้างเขา และแม้ว่าความรักของทั้งสองจะเดินทางมาอย่างยาวนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขายังคงเหนี่ยวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง

ข้อมูลจาก : osen.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up