มัตสึโมโต้ จุน

มัตสึโมโต้ จุน ตำนานชิโรคิน หนุ่มฮ็อตแห่ง Gokusen (ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู)

Alternative Textaccount_circle
มัตสึโมโต้ จุน
มัตสึโมโต้ จุน

 เปิดภาพล่าสุดของนักแสดงหนุ่มญี่ปุ่น มัตสึโมโต้ จุน (Arashi) ตำนานโรงเรียนชิโรคิน หนุ่มฮ็อตแห่ง Gokusen (ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู) ในวัย 36 ปี

กลับมาปลุกกระแส J-POP ในเมืองไทยให้คึกคักในรอบสิบปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ 5 หนุ่ม “อาราชิ” (Arashi) บอยแบนด์ระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่น ที่ประกอบไปด้วย สมาชิก 5 คน โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi), ซากุไร โช (Sakurai Sho), ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki), นิโนะมิยะ คาสึนาริ (Ninomiya Kazunari) และ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาสร้างโปรเจ็กต์พิเศษในโอกาสครบรอบ 20 ปีของวง  “Arashi Jet Storm”  ที่ฮือฮามากๆ เพราะพวกเขาต้องบินเจ็ทไปพบปะกับแฟนคลับของพวกเขาในหลายประเทศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไทย และ ไต้หวัน โดยในทุกประเทศมีแฟนคลับไปต้อนรับพวกเขาอย่างคับคั่ง รวมถึงประเทศไทยด้วย

Arashi

Arashi
Matsumoto Jun
Arashi
Matsumoto Jun

พูดถึงชื่อของ “อาราชิ” (Arashi) คนไทยที่ไม่ใช่แฟนคลับอาจไม่คุ้นสักเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึง “Matsumoto Jun” อาจจะพอคุ้นๆ บ้าง เพราะเขาคือนักแสดงหนุ่มคนดังที่มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย เป็นนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากๆของประเทศญี่ปุ่น มีผลงานสร้างชื่อของเขามีมากมายอาทิ Hana Yori Dango หรือ F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น, You’re my Pet , ฯลฯ แต่ที่โด่งดังในไทยที่สุดคือเรื่อง Gokusen (ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู) ออกอากาศเมื่อปี 2002 โดยนักแสดงหนุ่มรับบทเป็น “ซาวาดะ ชิน” ตำนานหัวโจกแห่งโรงเรียนชิโรคิน ซึ่งปัจจุบันหนุ่มคนนี้อายุ 36 ปี แต่ยังหล่อไม่แพ้เมื่อ 18 ปีที่แล้วเลยนะ

มัตสึโมโต้ จุน

มัตสึโมโต้ จุน

อย่างไรก็ตามสำหรับวง Arashi ตำนานบอยแบนด์แห่งวงการ J-POP ที่มีอายุถึง 2 ทศวรรษ ในปีนี้พวกเขาจะทุ่มเททำกิจกรรมเป็นพิเศษให้กับแฟนๆทั่วโลกก่อนจะพักงานหลังสิ้นสุดปี 2020

อาราชิ

อาราชิ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up