คิมซูฮยอน

ตาไม่ฝาด! มีตแอนด์กรี๊ด คิมซูฮยอน ในประเทศไทย ราคาพุ่งเฉียด  2 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน

ชีวิตแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะชอบสะสม กระเป๋า นาฬิกา  อสังหาริมทรัพย์ หรือ ชอบกิน ชอบเที่ยว เอาเป็นว่าความชอบนั้นไม่ใช่เรื่องผิดหากไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

อีกหนึ่งความชอบที่วันนี้ขอมาพูดถึงกันหน่อยคือความชื่นชอบในศิลปินดารา อย่างที่เห็นช่วงนี้มีคนดังต่างประเทศเข้ามาจัดการแสดงในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก แม้ตั๋วต่างๆ จะมีราคาแพงขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ยังมีคนบางกลุ่มที่ยอมจ่ายเงินเพื่อนไปดู ยกตัวอย่างเช่นเรื่องราวล่าสุดที่บ่งบอกถึงพลังความรักและความทุ่มเทเป็นอย่างมาก!

ย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โลตัส ได้ประกาศกิจกรรม Meet & Greet กับพระเอกเกาหลี คิมซูฮยอน (KIM SOO HYUN) ที่จะจัดขึ้น วันที่  2 ตุลาคม 2565 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมงานต้องสะสมยอดซื้อจากร้านทอง ศูนย์อาหาร และร้านค้า ภายในศูนย์การค้า ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 โดยมีจำนวน 3,800 ที่นั่งและสำหรับลูกค้าที่มียอดสะสมสูงสุด 100 ลำดับแรก จะได้รับสิทธิ์เป็น VIP นั่งแถวหน้า โดยเรียงลำดับจากยอดซื้อตามการส่งใบเสร็จ

คิมซูฮยอน

อย่างไรก็ตามแม้ตอนนี้จะยังไม่สิ้นสุดแคมเปญ แต่ในเว็ปต์ไซต์โลตัสได้มีการประกาศ 1-100 อันดับยอดซื้อสูงสุด ทางออนไลน์ ซึ่งแม้จะเป็นตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการแต่ก็ทำเอาช็อกไปเลยทีเดียว เนื่องจากผู้ที่มียอดซื้อสะสมมากที่สุดตอนนี้อยู่ที่ 1,996,326 ล้านบาท ขณะที่อันดับ 100 ยอดซื้อสะสมอยู่ที่ 151,540 เรียกว่าเยอะสุดๆ ซึ่งราคานี้เป็นราคาต่อ 1 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ สำหรับแฟนคลับเกาหลีในเมืองไทยจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up