ฮยอนบิน

ฮยอนบิน รู้สึกว่ามีใบหน้าคล้าย ซนเยจิน พร้อมแชร์ความสุขใจที่กำลังจะเป็น”พ่อ”

Alternative Textaccount_circle
ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

หลังจากผลงานซีรีส์ Crash Landing On You พระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน ก็ไม่ได้มีผลงานการแสดงพักใหญ่ แต่ล่าสุดเขาคัมแบ็คอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment 2: International และเมื่อวันที่ 1กันยายนที่ผ่านมา ดาราหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดกับสื่อเกาหลีใต้ Wikitree ซึ่งนอกเหนือจากข้อมูลเกี่ยวกับหนังใหม่เรื่องนี้แล้ว นักแสดงหนุ่มยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวหลังแต่งงานของเขาด้วย

ฮยอนบินถูกถามถึงความรู้สึกที่ ซนเยจิน ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ ฮยอนบินได้ตอบว่า “มันยังคงยากที่จะเชื่อ พูดตามตรง ฉันถามไปรอบๆ และหลายคนบอกฉันว่ามันมักจะเป็นแบบนั้นก่อนที่ทารกจะเกิด แต่ฉันจะเริ่มเชื่อเมื่อฉันเห็น ที่รัก ฉันก็คงจะเหมือนกัน” นอกจากนีร้เขายังบอกอีกว่า “เป็นพรที่ยิ่งใหญ่มาก ฉันเลยยิ้มตามไป ฉันมีความสุขจริงๆ ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอเด็กน้อย”

ฮยอนบิน

คำถามต่อมานักแสดงหนุ่มถูกถามเกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงานชีวิต เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวตอบว่า “ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย ชีวิตของผมดูไม่ได้แตกต่างกันไปจากเดิมมากนัก แต่ผมแน่ใจว่าหลังจากนี้เมื่อมาลูกคงจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนแปลง สำหรับตอนนี้ทุกอย่างก็เหมือนเดิม บางทีแฟน ๆ ของผมอาจเริ่มรู้สึกถึงความแตกต่าง โดยที่ผมไม่รู้ตัวก็ได้”

ซูเปอร์สตาร์หนุ่มถูกซักถามต่ออีกว่า ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ฮยอนบินได้รับความสนใจอย่างมากจากรอยยิ้มที่ไม่เหมือนเดิม เขายิ้มด้วยตาเหมือนกับภรรยาของเขา หลายคนบอกในเวลา 6 เดือน ที่ฮยอนบินได้อยู่กับซนเยจินทั้งสองยิ่งมีใบหน้าคล้ายกันเข้าไปทุกที ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมได้ยินเหมือนกันที่หลายคนบอกว่าเยจินกับเริ่มดูเหมือนกันหลังจากที่เราแต่งงานกัน ซึ่งผมเองก็เห็นด้วยว่าพวกเราคล้ายคลึงกันมากขึ้นเรื่อยๆ”

ฮยอนบิน 001

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับการเป็นคุณพ่อ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มบอกว่า “ผมยังรู้สึกเหมือนไม่ใช่ความจริงเลยครับ ผู้คนรอบตัวผมบอกว่า ผมจะรู้สึกว่ามันคือเรื่องจริงก็ต่อเมื่อสัมผัสได้ด้วยตา ผมคิดว่าผมคงเป็นแบบนั้น ตอนนี้ผมเลยกำลังเฝ้ารอวันนั้นอยู่ครับ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนเหตุผลที่ฮยอนบินโปรโมทผลงานด้วยการให้สัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลก็เพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะลืมตาดูโลก โดยเขาบอกกับทีมงานว่า “ผมพยายามที่จะระมัดระวังที่สุดเพื่อเจ้าตัวเล็ก จึงตัดสินสัมภาษณ์ทางวิดีโอคอล ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up