Girls’ Generation 

รวมตัว 8 สมาชิก ตำนานเกิร์ลกรุปแห่งชาติ Girls’ Generation 

Alternative Textaccount_circle
Girls’ Generation 
Girls’ Generation 

เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ได้ครองวงการเพลงพร้อมสร้างกระแสความฮิตไปทั่วโลก ด้วยทุกผลงานที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ ‘Into The New World’, ‘Gee’, ‘Genie’, ‘Oh!’, ‘Hoot’, ‘The Boys’, ‘I GOT A BOY’, ‘Mr.Mr.’, ‘PARTY’, ‘Lion Heart’, ‘All Night’, ‘Holiday’ ฯลฯ ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงผลงานเพลงใหม่และการแสดง ที่พวกเธอจะมาแสดงให้เห็นในอัลบั้มใหม่นี้

อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 10 เพลง ที่สำคัญ ยังเป็นอัลบั้มแบบครบวงเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น และเป็นอัลบั้มเต็มที่ปล่อยออกมาในรอบ 5 ปี หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘FOREVER 1’ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ ที่มีท่วงทำนองอันทรงพลังและการเปลี่ยนแปลงของเพลงแบบไดนามิก ซึ่งเสียงร้องที่สดใสเฉพาะตัวของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น นำเสนออารมณ์ตื่นเต้นราวกับว่าคุณอยู่ในงานเทศกาล เนื้อร้องแสดงถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ต่อคนที่มีค่า ที่คอยให้การสนับสนุนทุกที่ทุกเวลา อีกทั้ง KENZIE ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตมากมายของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น อย่าง ‘Into The New World’, ‘Oh!’, ‘All Night’ ฯลฯ ก็ได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพลงไตเติลในครั้งนี้ รวมถึงร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มนี้เช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่ SOOYOUNG (ซูยอง) และ TIFFANY (ทิฟฟานี่) ร่วมกันแต่งเนื้อร้องอย่าง ‘Seventeen’ และ ‘Villain’ รวมถึงเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Lucky Like That’, ‘You Better Run’, ‘Closer’, ‘Mood Lamp’, ‘Summer Night’, ‘Freedom’ และ ‘Paper Plane’

Girls’ Generation  01
Girls’ Generation 
Girls’ Generation  07
Girls’ Generation  06
Girls’ Generation  05
Girls’ Generation  04
Girls’ Generation  03
Girls’ Generation  02

Praew Recommend

keyboard_arrow_up