Jackson Wang

6 เรื่องน่ารักของ Jackson Wang ที่เกิดขึ้นในไทย ผู้ชายแบบนี้แหละที่โดนใจน้อง!

Alternative Textaccount_circle
Jackson Wang
Jackson Wang

หากพูดถึงศิลปินต่างประเทศที่เป็นที่พูดถึงในประเทศไทยมากที่สุดในช่วงนี้คงเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Jackson Wang สมาชิกจากวง GOT7 ที่แม้ล่าสุดจะฉายเดี่ยวมีผลงานโซโล่เป็นของตัวเอง แต่พลังความฮ็อตร้อนแรงก็ยังติดลมบน

“แจ็คสัน หวัง” หรือ “พี่แจ็ค” ของทุกๆ คน เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ถึงจนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 13 วันแล้วที่เขาได้ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย ซึ่งทุกๆ วันมักจะมีคนออกมาแชร์ความประทับใจในความน่ารักและเป็นกันเองของศิลปินหนุ่มคนนี้ไม่ขาดสาย ซึ่งแพรวดอทคอมจึงอยากรวบรวมมาบอกต่อ….และในฐานะอากาเซ่คนหนึ่งก็อยากบอกว่า เมนของฉันน่ารักที่สุด

ต้องทำให้เต็มที่คุ้มค่ากับคนที่สนับสนุนเรา

ย้อนกลับไปในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 แจ็คสันได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปรอบเขานับพันคน และแม้ว่าเขาจะรู้สึกตกใจที่มีแฟนๆ มารอเต็มสนามบิน แต่ก็รู้สึกแย่เนื่องจากมันเป็นเวลาดึกมาก แต่นั่นก็เป็นแรงผลักดันในการเป็นศิลปินและทำงานให้หนักขึ้น ต้องทำให้ดีที่สุดและคุ้มค่ากับคนที่สนับสนุนเรา

Jackson Wang 201

ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปกับแฟนคลับ

ดูเหมือนว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้ ไม่ว่าแจ็คสันจะไปปรากฏที่ไหนฝนก็จะเทตลอด ไม่ว่าจะเป็นในงานแถลงข่าวTHE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน หรือ งานเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ ที่ ไอคอนสยาม ถึงแม้จะเบรกงานเพื่อให้ฝนซาได้แต่ศิลปินหนุ่มของเราไม่ได้ทำแบบนั้นเขายังคงยืนยันเข้าร่วมงานแถลงข่าวท่ามกลางสายฝน

ทั้งนี้แจ๊คสันได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ WOODYFM ว่า “แม้ฝนจะตกแต่ผู้คนมากมายยังแสดงความรักและสนับสนุนผม มันแย่มากที่ฝนตกลงมา สิ่งแรกที่ผมคิดคือพวกเขาจะกลับบ้านกันอย่างไร ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย”

Jackson Wang 202

มุมชีวิตง่ายๆ ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ตลอดเวลา

การดูแลศิลปินต่างประเทศโดยเฉพาะเป็นคนที่ดังๆ มากๆ ในเมืองไทยเป็นเรื่องที่ยาก หลายครั้งเราจึงเห็นว่านอกจากโรงแรมกับสถานที่จัดคอนเสิร์ตแล้วพวกเขาไม่ค่อยไปไหน แต่ก็มีศิลปินบางส่วนที่เลือกที่จะแตกต่างเช่น “แจ็คสัน หวัง” ที่เดินทางมาประเทศไทย คุณสามารถพบเจอกับไอดอลหนุ่มคนนี้ได้แบบงงๆ ตามทางเดินในสถานที่ต่างๆ อย่างที่มีคลิปออกมาล่าสุด หญิงสาวคนหนึ่งบังเอิญเดินมาตามทางและพบกับแจ็คสันเข้า แม้เธอจะพยายามเก็บอาการ แต่กล้องวงจรปิดก็เผยให้เห็นว่า เธอดีใจมากๆ ที่โชคดีได้เจอกับศิลปินในดวงใจ

ขณะที่ “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ได้เล่าโมเม้นต์ของเพื่อนร่วมงานที่ได้เจอกับ “แจ็คสัน หวัง” ในตึกแกรมมี่อย่างบังเอิญ พนักงานหลายคนเมื่อได้รับทราบว่าแจ็คสันจะมาที่ตึกก็ดีใจและออกไปรอต้อนรับบริเวณด้านหน้าตึก แต่ทีมงานได้พาแจ็คสันเข้าหลังตึก แต่ว่าเพื่อนร่วมงานของดีเจมะตูมกลับเจอแจ็คสันเดินมากดน้ำกินเองที่ตู้ ดูเหมือนว่าแม้จะมีทีมงานมากมายซึ่งสามารถให้ไปทำแทนก็ได้ แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ปกติ

เมนูธรรมดาที่เด็ดใจพี่แจ็ค

จากหัวข้อ มุมชีวิตง่ายๆ ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ตลอดเวลา ทำให้เราได้ค้นพบอีกอย่างว่าเขาได้รันวงการอาหารและทำให้ข้าวผัดอเมริกันกลายเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในรายการสัมภาษณ์พิเศษของ EFM94 แจ็คสันได้ยอมรับว่ากำลังเสร็จจากการซ้อมคอนเสิร์ตเรียบร้อยในช่วงตี 2-3 เขาได้ไปกินข้าวที่ Foodland และได้รับประทาน 2 เมนูก็คือ “ข้าวผัดอเมริกกัน” ที่ไม่ได้มีขายในสหรัฐอเมริกา กับ ซุปข้าวโพด ทั้งยังย้ำด้วยว่า “มันคือ The Best, Best of the Best ผมรัก Foodland” อย่างไรก็ตามทาง Foodland ได้ประกาศเอาใจคนอยากตามรอยพี่แจ็ค ด้วยโปรโมชันชุด HAPPY SET ทั้งหมดในราคา 99 บาทจากปกติ 180 บาท ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

Jackson Wang 203

ทุเรียนเลิฟเว่อร์

อย่างที่แฟนๆ ทราบ แจ็คสัน ชื่นชอบการรับประทานทุเรียนเป็นอย่างมาก ทุกๆ ครั้งที่เห็นผลไม้ชนิดนี้เขาจะแสดงออกว่าชื่นชอบมันเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อแจ็คสันได้มาประเทศไทยในครั้งนี้เขาก็ได้เล่าถึงความประทับใจโดยบอกว่า “ผมชอบทุเรียนมาก รสชาติมันท่วมท้นในปาก มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลก” โดยแม้ว่าครั้งนี้เขายังไม่ได้กินมันแต่ก็มีแผนว่าในวันสุดท้ายที่เขาอยู่ประเทศไทย เขาจะกินทุเรียนทั้งวัน และไม่กินอย่างอื่นอีกเลย

Jackson Wang 204

สร้างตำนานไหว้สวย

สิ่งที่มักจะเป็นเสมอผ่านกล้องของสื่อมวลชนและแฟนคลับคือ ไม่ว่าพี่แจ็คจะเจอหรือพบใครเขาก็มักจะไหว้ทักทายและขอบคุณเสมอ แต่การยืนไหว้อาจจะธรรมดาไป เพราะเมื่อคืนนี้หลังจากจบงานเปิดคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของ TEAM WANG หนุ่มคนนี้เห็นแฟนคลับที่มารอเขาอยู่นาน ก็ถึงขั้นคุกเข่าสไลด์ไหว้เลยทีเดียว เรียกว่ามาครั้งนี้สร้างตำนานไม่หยุดเลยพี่แจ็ค

Jackson Wang 205
ภาพจาก : @Redliptelling29

แต่ละเรื่องราวเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก อย่างนี้จะไม่ให้รักได้อย่างไรกัน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up