พัค โซโลมอน

พัค โซโลมอน “All Of Us Are Dead” หล่อหน้าคม จนลืมดูซอมบี้!

account_circle
พัค โซโลมอน
พัค โซโลมอน

ทำความรู้จัก พัค โซโลมอน หนุ่มหล่อหน้าคม จนลืมดูซอมบี้ ผู้รับบท อีซูฮยอก แห่ง “All Of Us Are Dead” ด้วยรูปร่างที่สูงถึง 183 ซม. บวกกับหุ่นที่กำยำ ทำให้ตอนนี้โลมอนตกเป็นขวัญใจสาวๆ กันถ้วนหน้า

กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์ซอมบี้เกาหลีเรื่องใหม่ “All Of Us Are Dead” (มัธยมซอมบี้) ซึ่งตอนนี้ขึ้นอันดับ 1 Netflix เป็นที่เรียบร้อย

พัค โซโลมอน “All Of Us Are Dead” หล่อหน้าคม จนลืมดูซอมบี้!

พัค โซโลมอน

พัค โซโลมอน "All Of Us Are Dead"

All Of Us Are Dead เรียกได้ว่าใช้นักแสดงวัยรุ่นเกาหลีเป็นตัวนำเกือบทั้งเรื่อง หลายคนเดบิวต์มีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ซึ่งหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ที่สาวๆ กำลังกรี๊ดกับความหล่อ และเท่จนลืมดูซอมบี้คือ อีซูฮยอก รับบทโดย โซโลมอน

สำหรับ พัค โซโลมอน เกิดที่อุซเบกิสถานในปี 2542 เขาย้ายมาเรียนที่ประเทศเกาหลีเมื่อชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และปัจจุบันใช้ชื่อในวงการว่า โลมอน

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าเขาสักเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วโลมอนผ่านผลงานวงการบันเทิงมามากมาย ซึ่งซีรีส์ที่โลมอนได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการคือ Bride of the Century และ 4 Legendary Witches ในปี 2014 หลังจากนั้นในปี 2017 โลมอนก็ได้เล่นซีรีส์เกี่ยวกับนักเรียนไฮสคูลอย่าง Sweet Revenge ในบท จีฮุน ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ ขณะเดียวกันเขายังมีโอกาสได้ข้ามไปเล่นในซีรีส์จีน อีกด้วย

พัค โซโลมอน "All Of Us Are Dead"

ไม่เพียงมีพรสวรรค์ด้านการแสดงแล้ว ด้านการเรียนโลมอนก็เรียกว่าทำได้ดีมากๆ  โดยเขาเคยศึกษา ที่โรงเรียนมัธยมอัพกูจอง โดยโรงเรียนแห่งนี้ถูกเรียกว่า “เบเวอร์ลี่ฮิลส์ของ เกาหลีใต้” ซึ่งที่นี่เคยเป็นโรงเรียนที่ซุป’ตาร์ระดับประเทศอย่าง ฮยอนบิน  นายอน TWICE และ ซูโฮ SF9

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีหลายคนบอกว่าเขาได้รับการสอนโดย อันฮยอกโม (Ahn Hyuk M)  ประธานบริษัท iHQ Entertainment และโค้ชด้านการแสดงชื่อดัง ซึ่งเคยสอน Girls’ Generation , ซีวอน แห่ง Super  Junior, พัคโบกอม, ซูจี และ ซงจุงกิ


ที่มา  : www.koreaboo.com

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up