ลูกหนัง-ศีตลา

ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ทายาทพระเอกดัง ลาออกจากเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY

account_circle
ลูกหนัง-ศีตลา
ลูกหนัง-ศีตลา

กลายเป็นข่าวในกระแสอีกครั้งสำหรับ การประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิก H1-KEY ของ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของพระเอกดังผู้ล่วงลับ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ทายาทพระเอกดัง ลาออกจากเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY

 ลูกหนัง-ศีตลา

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม GLG  (Grandline Group) ต้นสังกัดของ เกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อประกาศว่า ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง หนึ่งในสมาชิกของวงได้ลาออกจากวง ทั้งนี้ทางต้นสังกัดได้ออกมาระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ GLG 

เราขอแจ้งว่า ศีตลา ซึ่งเคยเป็นสมาชิกของ H1-KEY จนถึงปัจจุบัน ได้ตัดสินใจออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว 

ทางเอเจนซี่ได้พูดคุยเรื่องนี้อย่างยาวนานกับ ศีตลา รวมถึงสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ และการตัดสินใจก็ได้ตามมาถึง หลังจากที่เราตรวจสอบสถานการณ์โดยรวมอย่างละเอียดถี่ถ้วน 

เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวกะทันหันดังกล่าว 

เราอยากขอกำลังใจอันอบอุ่นจากคุณให้กับอนาคตกับ ศีตลา และสำหรับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ ซึ่งจะวางแผนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความฝันอีกครั้ง 

ขอขอบคุณ.”

 ลูกหนัง-ศีตลา

สำหรับ เกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY  ได้เดบิวต์เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Athletic Girl ‘ แต่การเปิดตัวนี้ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เนื่องจากเสียงแตกออกเป็นสองข้าง โดยส่วนหนึ่งสนับสนุน และ อีกส่วนหนึ่งไม่สนันสนุน เนื่องจากครอบครัวของเธอเข้าร่วมประท้วงในอดีต และจากสาเหตุนี้เองทำให้หนทางการเป็นซูเปอร์สตาร์เกาหลีของศิลปินสาวไม่ราบรื่น รวมถึงยังมีกลุ่มคนหนึ่งที่เรียกร้องไปทางค่ายเพื่อให้ปลดเธอออกจากโปรเจ็กต์นี้

 ลูกหนัง-ศีตลา

หลังจากนั้น ต้นสังกัด GLG ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าทางค่ายรู้สึกเสียใจต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์จากเหตุการณ์นี้และเราหวังว่าจะเกิดสันติภาพและความสุขในประเทศไทย แต่ก็ได้พิจารณาเกี่ยวกับปูมหลังแล้วว่าในตอนนั้นเธอยังคงเป็นเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจึงไม่สามารถให้ศีตลาต้องมารับผิดชอบการเกี่ยวกับการกระทำในอดีต เพราะนั่นเป็นสิ่งที่อยู่เหนือความรับผิดชอบของเธอ ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนสมาชิกในวง

ทั้งนี้ทางค่ายเพลงยังบอกอีกด้วยว่า “ศีตลาที่เรารู้จักนั้น เป็นคนสุภาพ ขยัน และเธอก็มีความภาคภูมิใจในบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง เธอให้ความสำคัญและรักในวัฒนธรรมไทย ขนบธรรมเนียมไทย และคนไทย เธอมักจะพูดเสมอว่า เป้าหมายหนึ่งในชีวิตของเธอนั้น คือการที่เธอจะได้นำชื่อเสียงและตอบแทนความรักที่เธอได้รับ กลับคืนให้คนไทย ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะต้อนรับเธอด้วยความรักและความอบอุ่น”

อย่างไรก็ตามในสื่อทวิตเตอร์ได้มีการพูดเกี่ยวกับการแบนวง H1-KEY  ค่ายเพลง GLG  รวมถึงแบนร้านค้าออนไลน์ที่เปิดรับพรีออเดอร์ผลงานของศิลปิน H1-KEY อย่างต่อเนื่อง


ที่มา : https://www.allkpop.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up