ซงจุงกิ

ต้นสังกัดไม่ขอแสดงความคิดเห็นว่า แฟนสาว ซงจุงกิ ใช่นักแสดง Katy Louise Saunders

account_circle
ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

ทำเอาแฟนๆ ของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ ถึงกับอกหักหลังต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาประกาศว่า เจ้าตัวนั้นกำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ

Song Joong Ki 01

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตผู้ช่างสังเกตได้ออกมาวิเคราะห์ว่า แฟนสาวต่างชาติของหนุ่มซงจุงกินั้น อาจจะเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่ชื่อว่า “Katy Louise Saunders” แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถยืนยันได้ว่าแฟนสาวของซงจุงกิคือนักแสดงสาวเคทีหรือไม่ 

ทั้งนี้ การคาดเดาของแฟนๆ เกิดขึ้นจากคำกล่าวสุนทรพจน์ของซงจุงกิในการขึ้นรับรางวัลแดซังที่งาน ‘APAN STAR AWARDS’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ เขากล่าวขอบคุณ“Katy, Narla, Maya, Antes” ซึ่งตามโพสต์เก่าบน Facebook ของ เคทีสุนัขของเธอชื่อ Maya และ Antes 

ด้านตันสังกัดของ ซงจุงกิยังคงยืนหยัดในท่าทีเดิมของพวกเขาที่กล่าวว่า ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวตนแฟนสาวของซงจุงกิที่ถูกกล่าวถึง

สำหรับ “Katy Louise Saunders” เกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 1984 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เธอเป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ซึ่งมีผลงานมาหลากหลาย อาทิ Los Borgia (2006), Third Person (2013) และ The Lizzie McGuire Movie (2003)


ที่มา : www.allkpop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up