เฉินเจ๋อหยวน

หล่อใจละลาย เปิดวาร์ป “เฉินเจ๋อหยวน” พระเอกหนุ่มกร้าวใจสาว

account_circle
เฉินเจ๋อหยวน
เฉินเจ๋อหยวน

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่กร้าวใจสาวๆ หลายคนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม อย่าง “เฉินเจ๋อหยวน” กับบท อ๋องสามแห่งต้าฉู่ จากซีรีส์ฮอตแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง “Renascence หงส์คืนฟ้า”

หล่อใจละลาย เปิดวาร์ป “เฉินเจ๋อหยวน” พระเอกหนุ่มกร้าวใจสาว

เฉินเจ๋อหยวน

ด้วยบทที่ได้รับมีความโดดเด่นทั้งการแสดงบู๊และบุ๋น  รวมถึงบุคลิกในเรื่องที่เป็นคนสุขุมเยือกเย็นดั่งน้ำแข็ง ฉลาดหลักแหลมทันเกมส์ วรยุทธ์สูงส่ง จึงทำให้สาวๆเทใจในความเพอร์เฟค ไม่มีที่ติ อย่างไม่มีข้อกังขา ว่าด้วยเรื่องความหล่อ ละมุน งานดี น่ารัก งานนี้เรามาทำความรู้จักแม่ทัพสุดหล่อแห่งต้าฉู่ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

เฉินเจ๋อหย่วน  เกิดเมื่อ : 29 ตุลาคม ค.ศ 1996 ส่วนสูง : 180 cm  น้ำหนัก : 62 kg บ้านเกิด : เซินเจิ๋น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน   ศึกษาภาควิชาศิลปะการแสดง มหาลัย Shenzhen University

เฉินเจ๋อหยวน

เริ่มเข้าวงการโดยแข่งขันในรายการ King of pop 2015 ซึ่งเป็นรายการที่เฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่มาเดบิวต์ในวง Mr.Bio เฉินเจ๋อหย่วน ชนะการแข่งและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง

จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัวกับ ละครเรื่องแรก คือ All About Secrets ความลับของใจคือเธอ จากนั้นก็มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงตามมาอีกมากมายหลายเรื่อง อาทิ Handsome Siblingsเซียวฮื้อยี้, Our Secret รักในความลับ เป็นต้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up