พี่ชาย “คู ฮารา” อ้าง “ชเวจองบอม” อดีตแฟนหนุ่ม เป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้น้องตาย

account_circle

“คู โฮอิน” พี่ชาย “คู ฮารา” ดาราและนักร้องสาวชื่อดัง ออกมาเผยอีกหนึ่งสาเหตุที่ใหญ่ที่สุด ที่ทำให้น้องสาวของเขาเสียชีวิต เป็นเพราะชเวจองบอม อดีตแฟนหนุ่มของฮารา ซึ่งโฮอินต้องการให้เขาได้รับการลงโทษอย่างหนัก

คู โฮอิน ได้มีการเรียกร้องให้มีบทลงโทษที่รุนแรงขึ้นในการพิจารณาคดีที่จะเกิดกับ ชเวจองบอม อดีตแฟนหนุ่มของน้องสาว โดยการพิจารณาคดีอุทธรณ์ของชเวจองบอม กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ มีหลายคนได้ถาม คู โฮอิน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาก็ได้โพสต์คลิป คู ฮารา ที่กำลังร้องคาราโอเกะ พร้อมกับข้อความบนอินสตาแกรม โดยมีใจความว่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Koo Hoin (@prism_i) เมื่อ

อย่างที่คุณทราบว่า ชเวจองบอม ถูกตัดสินให้คุมประพฤติในระหว่างการพิจารณาคดีในครั้งแรกและสามารถกลับสู่สังคมได้ปกติ ทันทีที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากการคุมประพฤติ ชเวจองบอม ก็ได้เปิดร้านทำผม และมีการคุยโวถึงงานปาร์ตี้ที่จัดอย่างสนุกสนานในงานเปิดตัวร้านใหม่ของเขาผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดใดๆ เลยในสิ่งที่เขาทำ

ครอบครัวของเราและเพื่อนสนิทของฮารา รู้สึกโกรธแค้นในสิ่งที่เขาทำ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องหยุดความโกรธที่อธิบายไม่ได้ของพฤติกรรมที่ไร้ยางอายของชเวจองบอม น่าเสียดายที่ในประเทศเกาหลีใต้มีบทลงโทษสำหรับคดีแบบนี้เบาจนเกินไปและมีการปกป้องผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้นอ่อนแอเกินไป

คู ฮารา

ทั้งนี้ คู โฮอิน ยังเผยด้วยว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมชเวจองบอมจึงถูกปล่อยตัวในระหว่างการพิจารณาคดีในครั้งแรก ซึ่งเขาได้ซ่อนกล้องและแอบอัดคลิปน้องสาวไว้ แม้ว่าชเวจองบอมจะยอมรับต่อศาลว่า ฮาราได้รับความเจ็บปวดทางจิตใจและมีการถูกข่มขู่อย่างรุนแรงก็ตาม

ผมขอเรียกร้องให้มีบทลงโทษที่รุนแรงอีกครั้ง สำหรับผู้กระทำผิดอย่าง ชเวจองบอม เขาผู้ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อเส้นทางที่ฮาราเลือก คู โฮอิน กล่าว

คู ฮารา

สำหรับ ชเวจองบอม สไตลิสต์หนุ่มชื่อดัง เคยคบหาดูใจกับคู ฮารา แต่ในช่วงที่เลิกรากันไปนั้นเกิดคดีอื้อฉาวขึ้น เมื่อ ชเวจองบอม อ้างว่าฮาราได้ทำร้ายร่างกายเขา ส่วนฮาราก็ได้แฉกลับว่า เธอต่างหากที่เป็นคนถูกทำร้าย เพราะนายชเวทำร้ายร่างกายเธอก่อน เธอจึงได้ป้องกันตัวจนเกิดบาดแผลอย่างที่เห็น พร้อมกับโชว์หลักฐานคือรอยฟกช้ำตามร่างกาย และใบรับรองแพทย์

คู ฮารา

ด้าน ทนายความของคู ฮารายังได้บอกในชั้นศาลด้วยว่า “ตอนนั้นคุณชเวเห็นรอยแผลบนร่างกายของตัวเอง จนเริ่มรู้สึกโกรธขึ้นมา เขายังขู่ด้วยว่าจะปล่อยคลิปที่ทำให้อาชีพในวงการบันเทิงของคู ฮาราต้องปิดฉากลง” 

คดีนี้ทำให้ คู ฮาราเครียดมาก เธอได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชน จนทำให้เธอต้องย้ายต้นสังกัด ความเครียดทั้งหมดที่ถาโถมเข้ามา ทำให้ฮาราเคยฆ่าตัวตายก่อนหน้านั้นมาแล้ว 6 เดือนก่อนที่เธอจะเสียชีวิตจริงๆ

ในครั้งนั้นโชคดีที่ผู้จัดการมาช่วยเธอชีวิตเธอไว้ทัน แต่ในครั้งนี้ความตายก็ได้พรากฮาราไปจนสำเร็จ เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ฉากหน้าสดใส ร่าเริง แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอได้ซ่อนความเจ็บปวดไว้ภายในจนจิตใจเกินจะรับไว้


ภาพและข้อมูล : www.koreaboo.com, prism_i

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up