ซีรีส์เกาหลี ปี 2022

น่าดูทุกเรื่อง! พาส่อง 7 ซีรีส์เกาหลี ปี 2022 เคมีพระเอก-นางเอกน่าจับตามอง

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์เกาหลี ปี 2022
ซีรีส์เกาหลี ปี 2022

ยังคงครองความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับกระแสโคเรียดราม่าที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านนานเท่าไหร่ความนิยมก็ยังไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะในปี 2022 ก็น่าจับตาไม่น้อย เพราะนอกจากจะมีพล็อตเรื่องใหม่ๆ ออกมาให้สาวกได้ติดตามดูกันแล้ว ก็ยังจับคู่นักแสดงชายและหญิงที่คาดไม่ถึงให้โคจรมาเจอกันอีกด้วย ซึ่งวันนี้ แพรวดอทคอม ได้คัด 7 ซีรีส์เกาหลี ปี 2022 เคมีพระเอก-นางเอกน่าจับตามองมาให้ได้รู้เป็นน้ำจิ้มก่อนไปติดตามจริงๆ กันค่ะ

น่าดูทุกเรื่อง! พาส่อง 7 ซีรีส์เกาหลี ปี 2022 เคมีพระเอก-นางเอกน่าจับตามอง

1.BIG Mouth 

เป็นผลงานละครแนวระทึกขวัญ ลึกลับ อาชญากรรม และกฎหมาย นำแสดงโดย 2 นักแสดงสุดฮ็อต อีจงซอก กับ อิมยุนอา ซึ่งโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก สำหรับผลงานเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นเมื่อทนายความชั้นสามบังเอิญรับผิดชอบคดีฆาตกรรมและขุดลึกลงไปในความจริงที่ซ่อนอยู่ เป็นบันทึกการต่อสู้ที่ทนายความของชนชั้นกลางและชนชั้นล่างที่ต้องเผชิญซึ่งจะต้องชั่วร้าย โดยต้องปกป้องตัวเองและครอบครัวของพวกเขาจากความโลภและทุนนิยม

ซีรีส์เกาหลี ปี 2022

2.The Youngest Son of a Conglomerate

ซีรีส์แนวล้างแค้นที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ซงจุงกิ และ ชินยอนบิน ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ถูกฆาตกรรม หลังจากที่เขาถูกใส่ความว่าทำการยักยอกโดยตระกูลมหาเศรษฐีที่เขาจงรักภักดีมามากกว่า 10 ปี เขาได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะลูกชายคนเล็กสุดของตระกูลเศรษฐี ด้วยความทะเยอทะยานที่จะแก้แค้น เขาจึงค่อย ๆ เข้าไปยึดกิจการของตระกูล

The Youngest Son of a Conglomerate

3.Tomorrow 

ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ คิมฮีซอน และ โรอุน ที่จะออกอากาศในวันที่ 7 มกราคมนี้ ทางช่อง MBC สำหรับ Tomorrow  เป็นละครแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของชเวจุนอุงซึ่งประสบอุบัติเหตุที่โชคร้ายในขณะที่ดิ้นรนหางานทำ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้พบกับยมฑูตที่น่าสยดสยองกูรยอนและอิมรยองกู ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่คิดฆ่าตัวตาย และเขาก็ลงเอยด้วยการเข้าร่วมทีมของพวกเขาในโลกใต้พิภพในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของพวกเขา

4.Twenty-Five, Twenty-One

ผลงาน Twenty-Five, Twenty-One นำแสดงโดย นัมจูฮยอก และ คิมแทรี เป็นซีรีส์โรแมนติกที่จะเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ได้พบกันตอนที่พวกเขาอายุ 22 ปี และ 18 ปี ซึ่งเรื่องราวความรักของพวกเขาได้เริ่มต้นในช่วงเวลาว 4 ปีถัดมา ตอนที่พวกเขาอายุ 25 ปี และ 21 ปี โดยตัวซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก การเติบโต มิตรภาพของเหล่าคนวัยเยาว์

Twenty-Five, Twenty-One

5. Meteorological Agency People: The Cruelty of Office Romance

ผลงานของนางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับชาวไทย พัคมินยอง วัย 35 ปีนี้เธอกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ละครแนวโรแมนติก Meteorological Agency People: The Cruelty of Office Romance ของช่อง JTBC  โดยที่ผ่านมาถึงเธอจะได้ประกบคู่กับพระเอกที่อายุน้อยกว่าแต่ก็ห่างกันไม่มาก แต่สำหรับครั้งนี้เธอต้องได้จับคู่กับพระเอกที่อายุน้อยกว่า 9 ปี ซงคัง นักแสดงดาวรุ่งจาก Love Alarm และ Sweet Home แม้จะยังไม่มีภาพตัวอย่างออกมาให้เห็น แต่เชื่อว่าคู่นี้น่าจะทำให้คอละครตกหลุมรักไปกับเสน่ห์ของทั้งสองนักแสดงอย่างแน่นอน

Meteorological Agency People: The Cruelty of Office Romance

6.Again My Life

ผลงานซีรีส์ที่ รีเมคนวนิยายเรื่องดัง ‘Again My Life’ นำแสดงโดย อีจุนกิ และ คิมจีอึน ว่าด้วยเรื่องของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง เพื่อเรียกร้องทวงคืนความยุติธรรม หลังจากที่เขาเสียชีวิตระหว่างทำคดีของผู้มีอำนาจ

Again My Life

7.Crazy Love

สายเบาสมองห้ามพลาด Crazy Love จากช่อง KBS นำแสดงโดย คิมแจอุค และ คริสตัล ที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น เกี่ยวกับ ชายหนุ่มติวเตอร์ชื่อดังที่แกล้งความจำเสื่อม เมื่อรับรู้ว่าตัวเองกำลังจะถูกฆาตกรรม และ เลขาสาวที่แกล้งมาทำตัวเป็นคู่หมั้นของเขาเมื่อรู้ว่าตัวเองเหลือเวลาอีกไม่นานที่จะมีชีวิตอยู่

Crazy Love


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up