Kim Seon Ho

แฟนคลับเศร้า! Kim Seon Ho ตัดสินใจปฏิเสธทุกโปรเจ็กต์ในปี 2022

Alternative Textaccount_circle
Kim Seon Ho
Kim Seon Ho

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาสาวกซีรีส์เกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้จัก คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ที่มีผลงานโด่งดังเป็นพลุแตก จากบทพระรอง ในผลงานเรื่อง Startup และปีที่ผ่านมาเขายังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทเอกในซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha ทำเอาสาวๆ ต่างตกหลุมรักหนุ่มคนนี้เป็นแถว

แต่ในขณะที่ตัวเขากำลังได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างขีดสุดก็ได้มีประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา ซึ่งแม้ตอนนี้ประเด็นต่างๆ จะถูกคลี่คลายและแฟนๆ ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม แต่นักแสดงหนุ่มก็ยังคงเลือกเก็บตัวเงียบๆ

แฟนคลับเศร้า! Kim Seon Ho ตัดสินใจปฏิเสธทุกโปรเจ็กต์ในปี 2022

Kim Seon Ho

ทั้งนี้สื่อ allkpop ได้รายงานว่านักแสดง คิมซอนโฮ ได้ตัดสินใจปฏิเสธทุกโปรเจ็กต์ในปี 2022 ยกเว้นภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics ที่เริ่มถ่ายทำไปแล้วในช่วงฤดูหนาวปี 2021 โดยสาเหตุที่นักแสดงชายยังเลือกอยู่ในโปรเจ็กต์นี้ก็เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงนำ ดังนั้นหากเขาถอนตัวก็จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อทีมผู้ผลิต

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวล่าสุด คิมซอนโฮจะไม่ทำโปรเจ็กต์ใหม่ในปี 2022 ยกเว้นตารางงานใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมตภาพยนตร์ของเขา ‘Sad Tropics’ คนวงในอ้างว่านักแสดงกำลังปฏิเสธข้อเสนอสำหรับบทบาทการแสดงที่หลากหลาย รวมถึงข้อตกลงในรูปแบบการรับรอง ข้อเสนอแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ ฯลฯ

Kim Seon Ho


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up