พระเอก คิมซอนโฮ

เปิดคำทำนาย หมอดูแม่นเว่อร์ เตือน! พระเอก คิมซอนโฮ ระวังเรื่องกับแฟนเก่า

Alternative Textaccount_circle
พระเอก คิมซอนโฮ
พระเอก คิมซอนโฮ

เปิดคำทำนาย หมอดูแม่นเว่อร์ เตือน! พระเอก คิมซอนโฮ ระวังเรื่องกับแฟนเก่าที่จะนำไปสู่การโต้เถียงและการนินทา

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับกรณีของ พระเอก คิมซอนโฮ (KIM SEON HO) จากซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha ถูกหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่า ออกมาแฉว่าเขาได้บังคับเธอให้ทำแท้งเพื่ออนาคตของทั้งคู่ ต่อมาได้ขอเลิกกับเธอไปอย่างไม่ไยดี ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุด 20 ตุลาคม 2564 ฝั่งของ คิมซอนโฮ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

พระเอก คิมซอนโฮ 01

ก่อนอื่นเขาต้องขอโทษด้วยที่ออกมาพูดล่าช้า ก่อนจะยอมรับว่าเขาได้เจอกับคนที่รู้สึกดีและคบกัน แต่สุดท้ายเขากลับทำร้ายความรู้สึกของเธอ เขาจึงอยากขอโทษเธอเป็นการส่วนตัว แต่เขาไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ เพราะคงต้องรอเวลาที่เหมาะสม จากนั้นเขาได้ขอโทษแฟนคลับและคนที่สนับสนุนผลงานเขาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะทุกคนให้การสนับสนุนเขามาตลอด จนเขาสามารถมายืนอยู่เป็นนักแสดงคิมซอนโฮได้ในจุดนี้ เขาเสียใจที่เป็นเหตุให้หลายๆ คน และเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้วยต้องประสบปัญหาเพราะเขาในเวลานี้ จึงอยากจะขอโทษจากใจจริงสำหรับทุกคนที่ต้องเจ็บปวด ข้อความของเขาที่เขียนออกมาเหล่านี้อาจไม่สามารถเข้าถึงหัวใจของทุกคนได้ แต่บอกได้ว่าเขาเสียใจมากจริงๆ

เปิดคำทำนาย หมอดูแม่นเว่อร์ เตือน! พระเอก คิมซอนโฮ ระวังเรื่องกับแฟนเก่า

พระเอก คิมซอนโฮ

และสืบเนื่องจากกระแสข่าวนี้ ก็ได้มีบทสัมภาษณ์หมอดูท่านหนึ่ง ที่เคยทำนายชะตาชีวิตของ คิมซอนโฮ ซึ่งในตอนนั้นเขาเป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรง ถูกหยิบยกมาพูดถึง โดยคลิปนี้มีชื่อว่า 2 Days 1 Night! Rising actor Kim Seon Ho’s fate! Be careful with this!

หมอดูท่านนี้ได้กล่าวว่า “คิมซอนโฮควรระวังผู้หญิงรอบตัวเขา โดยเฉพาะแฟนเก่า เนื่องจากเขามีรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและใจดี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิด ควรหลีกเลี่ยงการกระทำเหล่านั้น”

โดยเธอยังแนะนำอีกว่า “คิมซอนโฮจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนบุคลิก ไม่เช่นนั้นในปี 2564 เขาอาจถูกเปิดเผยและประสบปัญหาในบางสิ่ง ซึ่งนำไปสู่การโต้เถียงและการนินทา ดังนั้นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ดีที่สุดก็คือการทำงานหนัก”

พระเอก คิมซอนโฮ 03

 

ชมคลิป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up