พระเอก คิมซอนโฮ

สื่อเกาหลีใต้วิเคราะห์ข่าว พระเอก คิมซอนโฮ และการเคลื่อนไหวของต้นสังกัด

Alternative Textaccount_circle
พระเอก คิมซอนโฮ
พระเอก คิมซอนโฮ

สื่อเกาหลีใต้ Topstarnews วิเคราะห์ข่าว พระเอก คิมซอนโฮ และการเคลื่อนไหวของต้นสังกัดที่ล่าช้าเกินไปอาจกระทบต่อชื่อเสียงมากขึ้น

สื่อเกาหลีใต้วิเคราะห์ข่าว พระเอก คิมซอนโฮ และการเคลื่อนไหวของต้นสังกัด

พระเอก คิมซอนโฮ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ในชุมชนออนไลน์ได้มีการเผยแพร่บทความกล่าวหาว่านักแสดง Mr.K โดยหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นแฟนของดาราหนุ่มผู้นี้ เธอระบุว่าเธอได้ตั้งท้องในเดือนกรกฎาคมและต้องการที่จะคลอดลูกออกมา แต่นักแสดง Mr.K ไม่ต้องการ และได้อ้อนวอนทั้งน้ำตาให้เธอทำแท้ง โดยสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอในอีก 2 ปีข้างหน้า แต่หลังจากตัดสินใจทำแท้ง นักแสดง Mr.K ก็มีท่าทีเปลี่ยนไปและถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ต่อมาในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 สำนักข่าวในเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งแม้จะปิดบังหน้าตา แต่ก็จำได้ว่าเป็น คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พระเอกที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงาน Hometown Cha-Cha-Cha

พระเอก คิมซอนโฮ 1

Topstarnews ได้รายงานสถานการณ์ที่เคร่งเครียดเมื่อวานนี้ว่า แม้จะเป็นข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก แต่ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ Salt Entertainment เลือกที่ปิดปากเงียบ ไม่มีการชี้แจงกับสื่อ ไม่ว่าสื่อไหนก็ตาม ซึ่ง Topstarnews เปิดเผยว่าต้นสังกัดควรที่จะชี้แจงไม่ว่าจะจริงหรือไม่ก็ตาม เพื่อป้องกันไม่ให้มีการสร้างข่าวลือ รวมทั้งเป็นการแสดงจุดยืนให้กับแฟนๆ ได้เห็น แต่กลับเลือกที่จะไม่ทำ

ในเวลาต่อมา Domino’s Pizza ที่เลือกนักแสดงหนุ่มเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ได้เลือกที่จะลบภาพของนักแสดงขวัญใจสาวๆ คนนี้ออกมาสื่อโซเชียลของแบรนด์

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 19 ตุลาคม 2564 Salt Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชายที่ตกเป็นข่าว ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “เราขออภัยอย่างจริงใจที่ไม่สามารถตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของการโพสต์แบบไม่เปิดเผยตัวตน เราขอให้คุณอดทนรอเนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ได้รับการยืนยัน”

อย่างไรก็ตาม Topstarnews ยังได้บอกอีกว่า ในวันที่ 20 ตุลาคม 2564 นักแสดงจากเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha มีคิวที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ ซึ่งมีการยืนยันว่านักแสดงหนุ่มจะเข้าร่วม แต่จะมีการชี้แจงถึงเรื่องนี้หรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป


ข้อมูลจาก : Topstarnews

Praew Recommend

keyboard_arrow_up