Kevin Oh

ทำความรู้จัก Kevin Oh ว่าที่สามีของ กงฮโยจิน ชายหนุ่มผู้คลั่งรักหนักมาก

Alternative Textaccount_circle
Kevin Oh
Kevin Oh

เป็นที่ทราบกันแล้วว่าในเดือนตุลาคมนี้ นางเอกสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) จะเข้าประตูวิวาห์กับศิลปินหนุ่ม เควิน โอ ( Kevin Oh ) โดยงานแต่งงานของพวกเขาจะจัดขึ้นที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งภายหลังจากประกาศนี้ เควิน โอ

โดยหลังจากที่มีประกาศออกมาเควินได้เผยความรู้สึกดีใจผ่านอินสตาแกรมโดยระบุว่า “เธอเป็นเนื้อคู่ของผม ผมจะเรียกเธอว่าภรรยาของผมเอง”

นอกจากนี้เควินได้ปล่อยดราฟเพลง “The Morning Before You and I Sleep” ทางอินสตาแกรมซึ่งเนื้องร้องเของเพลงนี้ยังดูหวานมากๆ ซึ่งนอกเหนือจากนั้นเขายยังได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเขาด้วยว่า “ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไปเราค่อย ๆ ตระหนักว่าเราต้องการกันและกัน เธอกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เป็นเนื้อคู่ของผม และในไม่ช้าผมจะเรียกเธอว่าภรรยาของผม”

Kevin Oh

สำหรับ เควิน โอ ชื่อจริงว่า โอวอนกึน เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลี-อเมริกัน ที่เรียกได้ว่าเป็นอัจฉะริยะทางดนตรี เขาเกิดวันที่ 29 สิงหาคม 1990 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน เขาเรียนจบจาก คณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยดาร์ตมัธ (Dartmouth University)

เควินก้าสู่การวงการจากการเป็น สมาชิกของวงดนตรีร็อก AfterMoon และเคยเป็นผู้ชนะในรายการ Mnet Superstar K 7 ในปี 2015 ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2016 ต่อมาในปี 2018 ได้เซ็นสัญญากับค่าย Sony Music Entertainment และปล่อยผลงานออกมาอย่างมากมาย ร่วมถึงการร้องเพลงประกอบในซีรีส์ต่างๆ และในปี 2021 ยังยังได้ชิมลางงานแสดงกับเรื่อง Move to Heaven ซึ่งผลงานออริจินัลซีรีส์เกาหลีโดย Netflix รับบทเป็น “แมทธิว กรีน” เยาวชนเกาหลีที่เดินทางไปเกาหลีใต้เพื่อตามหามารดาผู้ให้กำเนิดหลังจากถูกเนรเทศ จากประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีฉากไม่มากนัก แต่ใบหน้าที่หล่อเหลาที่มืดมนของเขาและทักษะการแสดงที่ละเอียดอ่อนได้ทิ้งความประทับใจไว้ในใจของแฟนละคร

สาเหตุที่ทั้งคู่เลือกแต่งงานที่ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา น่าจากครอบครัวของฝ่ายชายอยู่ที่นั่น ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เปิดเผยภาพบ้านของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นด้วย ซึ่งร่มรื่นและน่าอยู่อาศัยมากๆ

บ้าน Kevin Oh
บ้าน Kevin Oh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up