จูจีฮุน

จูจีฮุน ดีใจได้ร่วมงาน จอนจีฮยอน สารภาพแฟนคลับนางเอกดังมาตั้งแต่เด็ก

Alternative Textaccount_circle
จูจีฮุน
จูจีฮุน

พระเอกหนุ่มเกาหลีใต้ จูจีฮุน ดีใจได้ร่วมงาน นางเอกซูเปอร์สตาร์ จอนจีฮยอน สารภาพแฟนคลับนางเอกดังมาตั้งแต่เด็ก

นางเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี จอนจีฮยอน  (Jun Ji Hyun ) ไม่เพียงแต่เธอจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเท่านั้น แต่เหล่าคนดังเ้กาหลีใต้เองยังยกให้เธอเป็นนักแสดงในดวงใจอีกด้วย ไม่เว้นแม้แต่พระเอกม่กฝีมือย่าง จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) ที่เจ้าตัวสารภาพออกมาว่าชื่นชอบนางเอกคนนี้มาตั้งสมัยเขายังเด็ก และไม่เพียงแค่ผลงานเก่าเท่านั้น แต่ยังประทับใจการร่วมงานกันครั้งล่าสุดในเรื่อง Jirisan ผลงานล่าสุดของแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เธอทุ่มเทเต็มร้อยทำให้เราได้เห็นว่าสาวสวยร่างบอกบางคนนี้มีความแข็งแกร่งกว่าที่หลายคนคิด

จัดงานแถลงข่าวพร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ เผยแพร่ไปทั่วโลก้ลยสำหรับผลงานออริจินัลซีรีส์เกาหลี ฟอร์มยักษ์ Jirisan (จีรีซาน) ของ 2 ซูเปอร์สตาร์เกาหลี จูจีฮุน และ จอนจีฮยอน ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 23 ตุลาคม 2564 โดยในเรื่องนี้ 2 นักแสดงรับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติที่กำลังเผชิญกับพายุไต้ฝุ่น  ไฟป่า น้ำป่าไหลหลาก และภัยอันตรายอื่นๆ ที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน ซึ่งพวกเขาไม่เคยหวาดหวั่นกับภารกิจช่วยเหลือและกู้ภัย ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องราวลึกลับไขปริศนาเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจที่ผู้ชมต้องห้ามพลาด ดูฟรีซับไทยพร้อมกันกับเกาหลี ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

สัมภาษณ์ จูจีฮุน – จอนจีฮยอน และนักแสดง จากผลงานเรื่องล่าสุด  Jirisan

Jun Ji Hyun  รับบทเป็นเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าดาวรุ่งของอุทยาน ขณะที่เจ้าหน้าที่น้องใหม่รับบทโดย Ju Ji Hoon ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ในแบบ “รุ่นพี่-รุ่นน้อง” การที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นระเวลานาน ทำให้เริ่มเกิดความสนิทสนมกัน  เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรก นักแสดงสาวกล่าวว่า “เราเป็นพาทเนอร์ที่เข้ากันได้ดีมากๆเลยค่ะ เลยทำงานด้วยกันง่ายมาก”  ด้านนักแสดงหนุ่มพูดเสริมติดตลกว่า “ผมเป็นแฟนคลับของคุณ Jun Ji Hyun ครับ ตั้งแต่ยังเด็กๆเลย  เสน่ห์ของเธอบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ และเธอก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้ผมเสมอในระหว่างการทำงาน ในการร่วมงานด้วยกันเธอพยายามดูแลผมด้านอาหารตลอด ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณเธอมากจริงๆครับ จีฮยอนเป็นคนแข็งแรงสุดในบรรดาพวกเราทุกคนและวิ่งไวสุด สภาพร่างกายของเธอดีมากเลย”

นอกเหนือจาก เคมีที่เข้ากันของคู่พระนางในเรื่องนี้แล้ว จีฮุน, โอซองเจ และ โจฮันชอล ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมพิทักษ์ป่า เขต Haidong ด้วยกัน เป็นอีกความสนุกที่ไม่ควรพลาด จะมีทั้งช่วงเวลาแห่งความฮาและการหยอกล้อกันระหว่างทั้งสามคนในซีรีส์เรื่องนี้ ซองดงอิล กล่าวในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนว่าโอซองเจ เรียกเสียงหัวเราะได้เสมอ ในขณะที่จีฮุนก็มีช่วงที่ผิดพลาดหลุดบทในฉาก ‘NG’ บางฉากที่สร้างรอยยิ้มให้เห็นกัน จอนจีฮยอน เผยว่า “อันที่จริงแค่เห็นหน้าคุณโอจุนเซเก็ฮาแล้วค่ะ มีหลายฉากที่เราต้องถ่ายด้วยกันและทุกฉากนั้นเรามีแต่บทซีเรียสกันซะส่วนใหญ่ แต่เขากลับทำให้เรากลั้นหัวเราะไม่อยู่เลย พอพวกเราทั้งคู่กลั้นหัวเราะไม่ได้จนผู้กำกับจะตะโกนว่า ‘คัท!’ โอจุงเซกล่าวเสริมว่า “มีอยู่ช่วงหนึ่งที่คุณจียอน ต้องถ่ายฉากตีหัวผม แต่ว่าเธอก็หัวเราะออกมาก่อนที่จะตีครับ แล้วพอเธอหัวเราะเสร็จเธอก็ตีหัวผมอยู่ดี”  โอจุนเซยังเผยว่าจีฮยอนเป็นคนที่อินกับบทตัวละครอย่างมาก ซึ่งจีฮยอนก็ตอบว่า “ฉันต้องพูดบทแบบขึงขัง แต่ไม่สามารถหยุดตัวเองจากการหัวเราะได้ค่ะ ฉันขอโทษจริงๆค่ะ”

โจฮันชอล พูดติดตลกว่า “บทของเราสามคนในซีรีส์เรื่องนี้อายุเท่ากันครับ ผมพอใจมากๆเกี่ยวกับเรื่องอายุ” จีฮยอนเข้ามาเสริมว่า “หลังจากอ่านบทแล้ว ฉันไปบอกนักเขียนคิมว่า ฉันยังอายุน้อยนะ และถามว่าทำไมตัวละครของฉันถึงอายุเท่ากับคุณอาทุกคนคะ ฉันปลอบใจตัวเองไม่ค่อยได้”  โจฮันชอล แซวว่า “มันทำใจยากตรงไหน สิ่งที่ได้เห็นบนจอ ดูน่าเชื่อถือมากเลยนะ!” ทั้งสามคนหยอกล้อสนิทสนมกันในงานแถลงข่าวเหมือนในเรื่องเลยทีเดียว

ด้านนักเขียนบท คิมอึนฮี เล่าว่า เธอเคยเขียนบทก่อนหน้านี้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นตัวเดินเรื่องและมุ่งเป้าในการสืบหาฆาตกรหลังจากเกิดเหตุฆาตกรรม แต่เธอบอกว่า สำหรับ Jirisan (จีรีซาน) เจ้าหน้าที่ของอุทยานฯจะพยายามป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์สูญเสียเกิดขึ้น  จีฮยอน กล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “มีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่ได้ร่วมงานกับนักเขียนคิมอึนฮีอย่างต่อเนื่อง ฉันรู้สึกขอบคุณมากจริงๆค่ะ เสน่ห์ในบทที่คุณคิมอึนฮีเขียนอยู่ที่รายละเอียดที่ดูเหมือนไม่สำคัญอะไรในตอนแรก แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีความสำคัญมากๆในตอนท้ายเรื่อง” จีฮุนกล่าวเสริมว่า “ผมทำงานกับนักเขียนคิมมาห้าปีแล้วครับ เธอเป็นเหมือนญาติคนหนึ่ง ผมจะไปทักทายเธอในช่วงเทศกาลต่างๆ และเราก็พบกันอยู่บ่อยๆ สคริปต์ของเธอมีความละเอียดอย่างมาก” จีฮุนและนักเขียนคิมอึนฮี ต่างก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต

เมื่อถูกถามถึงจากภาพลักษณ์ของ Jun Ji Hyun ที่สง่างาม สวยเหมือนนางฟ้า ในบทบาทแนวโรแมนติกคอมเมดี้ จากหลายเรื่อง แต่ในผลงานชิ้นนี้เธอได้พลิกบทบาทเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและมีทักษะมากมายในเรื่อง เมื่อพูดถึงบทบาทของเธอ จีฮยอน เล่าว่า “อันที่จริง ฉันไม่ได้รับแสดงเรื่องนี้เพราะว่าฉันต้องการจะแสดงบทบาทของผู้หญิงที่เข้มแข็งหรอกค่ะ จริงๆแล้วทุกวันนี้ บทผู้หญิงมีความแกร่งมากขึ้นอยู่แล้ว ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานฯ สำหรับฉันแล้ว นี่เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆค่ะ” จีฮยอน ยังรู้สึกว่าขั้นตอนการถ่ายทำไม่ได้ยากเกินไป “ฉันไม่ได้รู้สึกเหนื่อยหรือว่าหนาวมากเป็นพิเศษ ฉันมีความสุขมากตลอดการถ่ายทำ และฉันก็เตรียมอุปกรณ์ปีนเขามาอย่างดี ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลเป็นพิเศษค่ะ” อันที่จริงจีฮยอนรู้สึกว่าในช่วงการถ่ายทำ ช่วยให้สุขภาพร่างกายของเธอแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

จูจีฮุน

อย่างไรก็ตามนักเขียนบท คิมอึนฮี ยังชื่นชมที่ได้เห็นพัฒนาการของเธอที่ได้เติบโตในทางที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ปรับตามบทบาทตัวละครที่่โด่งดังของเธอในภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง My Sassy Girl นักแสดงสาว Jun Ji Hyun รีบตอบกลับไปว่า “ขอบคุณทุกคำชมที่มีมาถึงฉันค่ะ ฉันคิดว่าฉันยังมีบางส่วนที่ดูตลกๆอยู่บ้างค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up