แทยอน

ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวโดนใจแฟนคลับ แทยอน ส่งเพลง Weekend ยึดครองฤดูร้อน

Alternative Textaccount_circle
แทยอน
แทยอน

โวคอล ควีน TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘Weekend’ (วีคเอนด์) ที่จะมาครองฤดูร้อนนี้ ด้วยเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

สำหรับเพลงใหม่แนวดิสโก้ ป๊อป ‘Weekend’  จะมีเสียงสังเคราะห์แบบย้อนยุค และกีต้าร์ที่มีชีวิตชีวา เนื้อร้องแสดงความรู้สึกอยากออกไปเที่ยวอย่างอิสระ ตามแบบที่ต้องการในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้พบกับเสียงร้องเพราะ ๆ และการแร็ปอันนุ่มนวลของนักร้องสาวซึ่งช่วยให้บรรยากาศของเพลงน่าตื่นเต้นมากขึ้น ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ใส่เสน่ห์ความสดใสร่าเริง ที่หลีกหนีจากความเบื่อหน่ายของชีวิตประจำวันสักพัก แล้วเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอันแสนหวาน

นอกจากนี้เธอมีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ ‘Weekend’ ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ออกอากาศในวันที่ ก.ค. นี้ ตามด้วยรายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ ก.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 10 ก.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 11 ก.ค. 64

อย่างไรก็ตามแทยอนคัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘Weekend’ ที่จะมาครองฤดูร้อนนี้ ด้วยเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นด้วยค่ะ

ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวโดนใจแฟนคลับ แทยอน ส่งเพลง Weekend ยึดครองฤดูร้อน

TAEYEON Weekend แทยอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up