แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7 เตือนแฟนคลับ อย่าอดอาหาร พร้อมเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนัก

account_circle
แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ แบมแบม GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูปของนิตยสาร Allure เกาหลี โดยเขาได้ตอบคำถามที่เหล่าแฟนคลับตั้งคำถามเข้ามา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แบบแบมมีวิธีที่ดูแลรูปร่างอย่างไรให้ดีอยู่เสมอ โปรดช่วยบอกบุญวิธีที่ทำให้ฉันหยุดกิน และไปออกกำลังกายด้วยเถอะ

แบมแบม GOT7 เตือนแฟนคลับ อย่าอดอาหาร พร้อมเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนัก

แบมแบม GOT7

ในตอนแรก แบมแบมเป็นกังวลว่ามันอาจจะทำให้คนอื่นไม่พอใจ จากคำแนะนำของเขา แต่เขาก็ได้ใช้รูปร่างของตัวเองเป็นแรงจูงใจอย่างถูกต้องพร้อมกับกล่าวว่า “ดูร่างกายของฉันสิ”

“คุณสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง โดยการมองมาที่ผม แม้ว่าผมจะกินเยอะแต่น้ำหนักของผมจะไม่เพิ่มขึ้น  เนื่องจากผมมีน้ำหนักไม่มาก เพราะผมต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อที่ผมจะได้ดูมีสุขภาพที่ดี”

แบมแบม GOT7

ทั้งนี้แบมแบม ได้ตั้งคำถามกับแฟนคลับกลับไปว่า  “คุณต้องลดน้ำหนักจริงๆ หรือ?  เขาเสริมว่า แทนที่จะมุ่งเน้นไปกับการอดอาหาร แบมแบมได้แนะนำว่า

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสุขภาพของคุณ ฉันได้ยินมาว่าการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำ ผมขแแนะนำให้คุณกินอาหารเพื่อสุขภาพ ในขณะที่คุณกำลังลดความอ้วน

แม้แบมแบมให้ความสำคัญกับรูปร่าง แต่ขณะเดียวกันเขาก็ส่งเสริมให้แฟนคลับลดน้ำหนักอย่างถูกต้องเพื่อสุขภาพที่ดี แทนการอดอาหาร


ที่มา : www.koreaboo.com

เด็กติดเกมในวันนั้น สู่ซุป’ตาร์ในวันนี้ “แบมแบม GOT7” สู้และอดทนเพื่อครอบครัว

สุดปัง “แบบแบม” รัว 3 ภาษา บนเวที Blue Dragon Film Awards 2021

Praew Recommend

keyboard_arrow_up