โป๊ป ธนวรรธน์

มิติใหม่ โป๊ป ธนวรรธน์ เผยสเปคผู้หญิงในฝัน ต้องปลูกผักกินเองได้

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

สเปคสาวธรรมดาโลกไม่จำ! มิติใหม่ โป๊ป ธนวรรธน์ เผยผู้หญิงในฝันของเขาต้อง จิตใจดี นิสัยดี ทำอาหารเป็น เข้าวัดทำบุญ และต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

หากพูดถึงสเปคสาวในฝันของหนุ่มๆ บางคนอาจจะชอบคนสวย บางคนอาจจะชอบผิวขาว หรือบางคนอาจจะชอบผิวสี แต่นั่นดูเหมือนจะธรรมดาไปแล้วหากเทียบกับสเปคสาวของพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เพราะล่าสุดในแถลงข่าว “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา” นักแสดงหนุ่มได้ถูกถามถึงเรื่องสเปคสาว ซึ่งเขาได้ตอบคำถามนี้ออกมาแบบคาดไม่ถึงว่า ผู้หญิงในฝันของเขาต้อง จิตใจดี นิสัยดี ทำอาหารเป็น เข้าวัดทำบุญ และต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย ช่างแปลกเป็นการเปิดเผยสเปคสาวที่แปลกใหม่อะไรจริงๆ
สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

ตอนนี้บ้านที่เพิ่งสร้างใหม่เป็นอย่างไรบ้าง?

“ตกแต่งใกล้เสร็จแล้วครับ คิดว่าจะย้ายเข้าปีนี้ คงอยู่ปีนี้แต่คงไปๆ มาๆ กับบ้านเก่า บ้านเก่าก็อยู่มา 30 กว่าปีแล้วค่อนข้างที่จะไปอยู่เลยคงไม่ได้ต้องไปๆ มาๆ ก่อน ส่วนบ้านหลังเก่าไม่ขายอยู่แล้วครับ หลังเก่าไม่ขายก็เก็บไว้อย่างนั้นแหละครับ ทุกคนก็ย้ายไปอยู่บ้านใหม่หมดจะไปทั้งแม่และพี่สาวด้วยครับ ส่วนเรื่องงบ บานปลายไหม บ้านก็ตัดไม้โทออกก็บานอยู่แล้วแหละ แต่ไม่เยอะเท่าไหร่ครับ”

บ้านหลังนี้ตั้งใจทำให้ครอบครัว หรือเป็นที่อยู่ของตัวเองในอนาคตด้วย?

“บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ทำเพื่อครอบครัว ที่จริงแล้วผมอยู่ไหนแม่ก็ต้องอยู่ด้วย ไม่ได้คิดว่าจะทำเพราะอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดถึงว่าต้องทำไว้สำหรับครอบครัวตัวเองในอนาคต ผมทำเพราะครอบครัวตอนนี้จริงๆ  อย่างเรือนหอก็อาจจะไม่มีนะ โสดยาวๆ”

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

เรื่องสาวๆ  ไม่สนใจสักนิดเลยหรือ?

“สนใจ (หัวเราะ) แต่ว่ามันไม่มีหรอกพูดขำๆ ไปงั้นแหละ เราไม่รู้อนาคต อย่าไปสนใจเลย ปัจจุบันนั่นตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจครับ”

ผู้หญิงในสเปคต้องเป็นแบบไหน?

“อาจจะต้องแบบ จิตใจดี นิสัยดี ทำอาหารเป็น เข้าวัดทำบุญนะปลูกผัก เยอะไปไหม (หัวเราะ) พูดเล่น ไม่มีสเปค เอาเป็นว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่ก็ใช่ครับ เหงาไหมตอนนี้ไม่เหงาเลย คือชีวิตดีอ่ะ ทำงานไม่เยอะมาก ถ่ายละครเรื่องเดียว มีอีเว้นต์บ้างนิดหน่อยมีโฆษณาบ้าง แต่ที่สำคัญคือตัวเองต้องได้ออกกำลังกาย ได้ทำกิจกรรมของตัวเองไปดูบ้านรู้สึกชีวิตก็พอดีครับตอนนี้”

กลัวว่าแต่งงานช้าหรือเปล่า?

“ไม่กลัวเลยนะ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องว่าจะแต่งหรือไม่แต่งเลยครับ เพราะมันอยู่จนชินแล้ว เอาจริงนะก็ไม่อยากปุ๊บปั๊บนะ (หัวเราะ)  การแต่งงาน ก็เฉยๆ ไม่อยากแต่งตอนนี้ก็อยู่แบบนี้ก็ประมาณนั้น”

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

ปีที่ผ่านมามีอีเว้นต์เยอะ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นช่วงกอบโกยของ “โป๊ป” เลย?

“ผมไม่เคยคิดอยากจะโกยเลยจริงๆ ผมอยากจะบอกน้องๆ ที่อยู่ในวงการอย่าไปหวังตรงนี้เลย เพราะว่าการเป็นนักแสดงเราได้รู้หน้าที่ตัวเอง นักแสดงคืออะไร สิ่งเหล่านั้นเดี๋ยวมันก็ตามมาเอง  แล้วก็มันก็หายไปเอง มันไม่มีใครหรอกที่จะมากอบโกยได้ตลอดไป มันจะมีช่วงที่ดีและช่วงที่ไม่ดีผสมกัน เราก็ต้องเข้าใจมัน ถึงจะอยู่กับมันได้อย่างมีความสุข ผมเองทำงานมาผมไม่เคยคิดว่าจะต้องรวย จะต้องเอาอีก ไม่ๆ ไม่มีเลย คือที่ได้ก็ได้ ที่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผมก็อยู่ของผมอยู่แบบเรียบๆ แบบนั้น”

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

ตั้งใจรับงานน้อยลงด้วยหรือเปล่า?

“ผมไม่อยากทำงานเยอะมากเพราะว่า อยากทำอะไรที่ทำแล้วมีความสุข คือพอดีๆ ก็คืองานอาจจะไม่ได้เยอะมากแต่ก็ได้ดูแลตัวเองได้ดูแลครอบครัวบ้างครับ แต่จริงๆ ผมเป็นคนรับงานน้อยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทางช่องจะรู้อยู่แล้วว่าผมไม่รับงานซ้อน แบบซ้อนละครได้แบบนิดหน่อยจะปิดแล้วถึงค่อยเปิด ถ้าเราทำงานตลอด 7 วัน เราจะแบบว่าไม่ค่อยสบายแล้วทำออกมาไม่ดีอย่างนี้ครับ ส่วนอีเว้นต์ ต้องตรงกับเราอย่างที่บอก คือถ้าเป็นงานที่ไม่ได้ตรงกับเรา เราก็ไม่ทำแบบนี้ครับ”

คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ “โป๊ปห้างแตก” ไหม?

“ก็กลัว กลัวแฟนๆ คิดถึง เห็นไหมได้โอกาสอ้อนเลย (ยิ้ม) จริงๆ คิดว่าน่าจะมีงาน ได้เจอแฟนคลับแต่ก็บางทีงานมันไม่ตรงเราอาจจะไม่ได้เจอแต่ก็คิดว่า ยังไงก็ต้องมีงานช่อง 3 ที่ต้องได้เจอกันแหละ นานๆ เจอกันทีมันดีนะ ไม่ต้องเจอกันบ่อยๆ  ผมว่าห่างๆ กันก็ดี จะได้คิดถึง (หัวเราะ) ทุกคนต้องคิดนะอะไรที่มันดีๆ มันก็ติดอยู่ในใจเราแหละ แต่ผมเป็นคนที่แบบไม่ได้สนใจอดีตเท่าไหร่ แค่ทำปัจจุบันให้มันปกติ ทุกอย่างมันก็เป็นอดีตไปหมดแล้ว ไอ้ที่เคยมีความสุขความทุกข์อะไรแบบนี้ มันก็ผ่านมาหมดแล้วเราไม่ได้คิดว่าจะต้องมีแบบนั้นอีกหรือจะไม่มีอีก ทำไปวันๆ”

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ยุคนี้ต้องไม่ใส่แค่สวย นิสัยดี แต่ต้องปลูกผักกินเองได้ด้วย

สุดท้ายเรื่องละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ตอนนี้ถ่ายไปถึงไหนแล้ว?

“ปิดกล้องแล้ว  สนุกมากวันสุดท้ายก็ไปปิดตัวบ้านของหลุยส์ ก็น่าจะได้ดูกันแล้วล่ะครับ น่าจะกลางปี ที่จะได้ดูร้อยเล่ห์มารยา คิดว่าน่าจะเป็นละครที่ สนุกมีทั้งความกุ๊กกิ๊กที่ไม่หายไป เรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ก็ยังมีอยู่นิดหน่อย แต่ว่าเรื่องก็จะเป็นแนวชีวิตของสังคมยุคนี้มากกว่า เรื่องเรตติ้งไม่คาดหวัง ผมเฉยๆ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ในการแสดงเราเต็มที่เรื่องจะสนุกไหม คนจะดูไหม อันนั้นเราควบคุมไม่ได้ ส่วนเรื่องใหม่ยังไม่เปิดครับ ก็น่าจะเป็น “พรหมลิขิต” นี่แหละ ก็ยังคุยกันอยู่ๆ ว่าบทกำลังมาเตรียมจะฟิตติ้ง เตรียมจะเปิดกล้องกัน”


ภาพ IG : popezaap ,piengrutai_hinon facebook : CentralPlaza Bangna

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up