แองเจล่าเบบี้

แองเจล่าเบบี้ โดนจวกไร้ความรับผิดชอบ หลังโยนบุหรี่ใส่พุ่มไม้ข้างทาง

account_circle
แองเจล่าเบบี้
แองเจล่าเบบี้

แองเจล่าเบบี้ ราชินีแห่งเว่ยป๋องานเข้า ถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนัก โดนจวกไร้ความรับผิดชอบ หลังมีภาพเผยแพร่ออกมาว่า เธอกำลังโยนบุหรี่ที่สูบใส่พุ่มไม้ข้างทาง

สื่อต่างประเทศโดยเว็บไซต์ todayonline ได้ออกมารายงานว่า แองเจล่าเบบี้ วัย 32 ปี ถูกเนติเซ็น (ชาวเน็ต) วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เธอสูบบุหรี่ และได้โยนมันทิ้งใส่พุ่มไม้ข้างทาง ซึ่งหลายคนกล่าวว่ามันเป็นอันตรายมาก เพราะอาจทำให้เกิดไฟไหม้

แองเจล่าเบบี้ ถูกจับภาพได้ขณะที่เธอกำลังพักร้อนในเมืองซานย่า ซึ่งเธอกำลังเดินเล่นกับเพื่อนสาว โดยแองเจล่าเบบี้หยิบบุหรี่ออกจากซองเพื่อนำมาสูบ จากนั้นเธอก็ได้สลัดก้นบุหรี่ทิ้งเข้าไปในพุ่มไม้ก่อนที่จะหยิบบุหรี่ออกมาสูบอีกแท่ง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งกล่าวโทษนักแสดงสาวว่า “ไร้ความรับผิดชอบ” และ “อาจทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้”

ขณะเดียวกันได้มีผู้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ 10 กว่าปีที่แล้วที่เธอบอกว่าจะเลิกสูบบุหรี่ ซึ่งถ้าเธอไม่แม้แต่จะพยายามรักษาคำพูดของเธอ เธอก็ไม่ควรพูดอะไรตั้งแต่แรก!”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกรายกล่าวว่า “เธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการในชีวิตของเธอ แต่การทิ้งขยะนั้นผิดกฎหมาย ที่แย่ไปกว่านั้นคือดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้ตรวจสอบเลยว่าไฟดับหรือยังก่อนที่จะโยนมันเข้าไปในพุ่มไม้ เธอจะทำยังไง ถ้าเกิดไฟไหม้ เธอควรคิดก่อนที่จะลงมือทำ”

จากนั้นได้มีชาวเน็ตนำเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ของแองเจล่า เบบี้ก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นในดือนพฤศจิกายนปี 2019 โดยแองเจล่าเบบี้ถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่ในร้านอาหาร (ซึ่งถือว่าผิดกฎหมาย ) ซึ่งในตอนนั้นหลายคนเรียกร้องให้เธอออกมารับโทษ

แองเจล่าเบบี้

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างออกมาบอกว่าดาราที่ชอบ “บิดพริ้ว”  จะไม่ได้เรียนรู้บทเรียนของเธอ หากไม่ถูกลงโทษอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังมีการเรียกร้องให้สมาคมศิลปะการแสดงแห่งประเทศจีน แบนเธอออกจากอุตสาหกรรมบันเทิง เนื่องจากส่งเสริมกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย (ทิ้งขยะ) และก่อให้เกิดผลกระทบต่อสังคมในแง่ลบ อย่างการสูบบุหรี่และการโกหก


ที่มา : www.todayonline.com

ภาพ : PBE Media, www.8days.sg

ส่องบ้านหรู 600 ล้าน ใจกลางเซี่ยงไฮ้ของ “แองเจล่าเบบี้” ราชินีแห่งเว่ยป๋อ

4 นักแสดงหญิงแดนมังกร สาวงามชาวซินเจียง ที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up