เจย์ โจว

โมเม้นต์ป๊ะป๋า เจย์ โจว กับ “แฮทธาเวย์-โรมิโอ” 2 ทายาทสายเลือดศิลปิน

Alternative Textaccount_circle
เจย์ โจว
เจย์ โจว

เปิดมุมป๊ะป๋าของซูเปอร์สตาร์หนุ่มไต้หวัน วัย 40 ปี เจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน ในวันที่ต้องรับบทบาทคุณพ่อลูกสอง

เจย์ โจว

เจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน ศิลปินมากความสามารถที่หาตัวจับยากของวงการบันเทิง ปัจจุบันปีนี้เขาอายุ 40 ปีแล้ว แต่ความนิยมของเขากลับไม่เคยจาง อย่างที่เห็นๆ กันทุกวันนี้ศิลปินรุ่นใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่เขากลับยังยืนหยัดความนิยมเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าวัยรุ่นในวันวานกระทั่งวัยรุ่นปัจจุบัน พวกเขายังชื่นชอบในผลงานของเขามาตลอด

เจย์ โจว

ภาพถ่ายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างที่ทราบกัน “เจย์” แต่งงานกับ “ฮันนาห์ ควินลิแวน” ในปี 2015 โดยทั้งคู่ได้จัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใน ณ โบสถ์เซลบี แอบบี ในยอร์คเชียร์เหนือ ของอังกฤษ ไม่กี่เดือนต่อมาทั้งสองได้ประกาศข่าวดีเรื่องทายาทคนแรก และในเดือนกรกฏาคม “ฮันนาห์” ได้คลอดลูกสาวออกมาและให้ชื่อว่า “เสี่ยวโจวโจว” หรือ “แฮทธาเวย์” ถึงจะเป็นศิลปินที่ผ่านประสบการณ์ในการทำงานมามากมายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่สำหรับบทบาทพ่อนั้น “เจย์” เพิ่งเคยรับหน้าที่เป็นครั้งแรก โดยในตอนนั้นสื่อท้องถิ่นได้ระบุว่าวินาทีแรกที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มได้เห็นหน้าลูก เขาถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

ไม่ใช่เกิดมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับคุณพ่อ-คุณแม่เท่านั้น แต่หนูแฮทธาเวย์ ยังเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงของ”เจย์” อีกด้วย โดยเพลง “Lover From The Past” เขาได้ไอเดียในการแต่งทำนองมาจากโน้ตเปียโนเด็กที่เธอเล่นอย่างไม่ประสีประสาในวัย 4 เดือน ซึ่งทำให้เขารู้สึกภูมิใจในสายเลือดศิลปินของเธอมากๆ

เจย์ โจว

ต่อมาอีกไม่นาน “เจย์” ก็มีข่าวดีอีกครั้ง เมื่อภรรยาคนสวยได้ตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 ซึ่งสร้างความดีใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก โดยทายาทคนนี้เป็นเพศชาย เขาตั้งชื่อให้ว่า “เสี่ยวเสี่ยวโจว” หรือ “โรมิโอ” ดูเหมือนว่าการได้มีลูกอีกคนนั้นจะทำให้เขาสุขทวีคูณ

ทั้งนี้ปัจจุบัน 2 หนูน้อย “แฮทธาเวย์” และ “โรมิโอ” โตพอที่จะออกไปเปิดโลกกว้างกับคุณพ่อ-คุณแม่แล้ว ซึ่งล่าสุดในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์  “ฮันนาห์ ควินลิแวน” ได้ไปร่วมเดินพรมแดง ซึ่ง “เจย์” ได้ตามไปด้วย ซูเปอร์สตาร์หนุ่มไม่ได้โชว์ตัวให้สื่อเห็น (แต่ก็ยังมีคนแอบเห็นจนได้) “เจย์”ได้พาลูกๆ ทั้งสองไปด้วย โดยในระหว่างที่ภรรยาต้องทำงาน เขาก็รับหน้าที่เลี้ยงลูกไปเต็มๆ ทั้งนี้ “เจย์”ยังได้โพสต์ข้อความน่ารักๆ อีกด้วยว่า “คุณแม่ทำงานหนัก พวกเราก็ต้องเล่นให้หนักเช่นเดียวกัน” ซึ่งข้อความคิ้วต์ๆ แบบนี้ เราอาจไม่ได้เห็นเลยหากในวันนี้ไม่มี 2 หนูน้อย “แฮทธาเวย์” และ “โรมิโอ”

เจย์ โจว

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่อยากจะเห็นหน้าตาลูกๆ ของ “เจย์” คงยากสักหน่อย เพราะคุณพ่อคนนี้ไม่ขออนุญาตให้ใครเปิดเผยใบหน้า ของ 2 หนูน้อย แต่ก็ใช่ว่าจะหมดโอกาสเห็นโมเม้นต์มุมคุณพ่อของเขา เพราะเขาได้โพสต์ภาพบางส่วนลงในไอจี ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีการปิดบังหน้าของทั้งสองเรียบร้อย

เจย์ โจว

เจย์ โจว

เจย์ โจว

เจย์ โจว

เจย์ โจว

เจย์ โจว


ภาพจาก : IG @jaychou

Praew Recommend

keyboard_arrow_up