แสนดี เก่ง ฉลาด “มินฮยอน” โอปป้าที่สาวๆ คลั่งไคล้ เทใจมากรี๊ด

account_circle

มีอีแจอุคแล้ว ก็ต้องมี มินฮยอน เพราะรายนี้ก็โด่งดังมาจากซีรีส์ Alchemy of Souls เช่นกัน แม้มินฮยอนจะรับบทเป็นพระรองอย่าง ‘ซอยูล’ แต่เพราะความแสนดี เก่ง ฉลาด มาพร้อมหน้าตาหล่อเหลา โอปป้า บอยแบนด์มากๆ  ทำให้สาวๆ ทั่วเมืองต้องเทใจมากรี๊ดเขาไม่แพ้พระเอก

แสนดี เก่ง ฉลาด “มินฮยอน” โอปป้าที่สาวๆ คลั่งไคล้ เทใจมากรี๊ด

ตอนนี้มินฮยอนอายุ 27 ปี เขาโด่งดังมาจากการเป็นนักร้อง เริ่มเป็นเด็กฝึกมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ผ่านการเดบิวต์ ในฐานะสมาชิกวง NU’EST บอยแบนด์วงแรกของค่าย Pledis Entertainment  สาเหตุที่เขาได้เข้าวงการก็คือ ความหล่อที่เปล่งประกายจนไปบาดตาของแมวมองนี่แหละค่ะ ทางสังกัดจึงไปจีบให้เขามาศิลปิน วง NU’EST เคยไปทำเพลงและออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นประมาณปีกว่าๆ จนทำให้มินฮยอนสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่อง หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับมาเกาหลี ทางค่ายก็ได้ส่งให้สมาชิกทั้ง 5 คนเข้าร่วมแข่งในรายการ Produce 101 Season 2 ปรากฏว่า มินฮยอนคือสมาชิกเพียงคนเดียวที่ทำคะแนนเข้าถึงรอบสุดท้าย และได้เดบิวต์เป็นศิลปินน้องใหม่ของวง Wanna One ร่วมกับผู้ชนะทั้ง 11 คน โดยทำกิจกรรมกับวง Wanna One ประมาณปีกว่าๆ จากนั้นสมาชิกในวงก็แยกย้ายกลับไปอยู่ค่ายเดิมของตัวเอง

ในปี 2019 มินฮยอนจึงกลับมาร่วมงานกับ วง NU’EST อีกครั้ง ซึ่งกลับมารอบนี้ ก็ดันให้วงดังเปรี้ยงปร้าง ติดชาร์ทเพลงฮิตในเกาหลี และคว้ารางวัลมาครองมากมาย อัลบั้มก็ขายได้ถึงหลักแสน เท่านั้นไม่พอ มินฮยอนเองก็ออกเพลงเดี่ยวของตัวเอง ที่กระแสดีจนถึงได้เข้าชิงรางวัล Best Dance ในงาน Melon Music Award เมื่อปี 2019 และในช่วงเวลานี้เอง ที่ทำให้มินฮยอนเป็นที่รู้จักของแฟนคลับมากขึ้น มีทั้งงานนายแบบ โฆษณา พรีเซนเตอร์ เข้าหาเขามากมาย

สำหรับเส้นทางการเป็นนักแสดงของเขา เริ่มจากการแสดงละครเวทีเรื่อง Marie Antoinette เมื่อปี 2019  และได้รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกจากซีรีส์เรื่อง Live on ที่ฉายเมื่อปี 2020 จนกระทั่งมาคว้าบทเป็นซอยุล ในซีรีส์ที่ดังสุดในเวลานี้ Alchemy of Souls ซึ่งมีแพลนจะออกซีซั่นสอง มาให้แฟนๆ ติดตามต่อด้วย

ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้เป็นคนเจ้าสะอาดมาก ชอบจัดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยขั้นสุด ชนิดที่ว่า ไม่ว่าจะกลับบ้านดึกขนาดไหน เขาก็ต้องทำความสะอาดบ้านก่อนเข้านอนเสมอ  ไม่ใช่แค่ชอบทำความสะอาดที่บ้านเท่านั้น เวลาออกนอกสถานที่เขาจะพกอุปกรณ์ทำความสะอาดติดตัวเสมอ เขาจะทำความสะอาดมือก่อนจับมือกับแฟนคลับ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ ยกให้เขาเป็นพ่อบ้านในฝัน

นอกจากนี้เขายังชอบเที่ยวคนเดียวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะได้ทำอะไรตามใจชอบ “ผมติดนิสัยเจ้าวางแผน จะลิสต์เป็นข้อๆ ว่าต้องทำอะไรล้าง ถ้ามีเวลาพักนานๆ ผมจะไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เยียวยาจิตใจของตัวเองมาก เวลากลับมาทำงานที่เกาหลี ผมจะรู้สึกสบายใจ” นอกจากนี้เขาชอบลองทำอะไรแปลกใหม่ อย่างมีตอนนึงเขาไปบูดาเปสต์ เขาอยากขึ้นชิงช้าสวรรค์คนเดียว ก็ขึ้นไปเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่า มีโอกาสได้มาอีกรึเปล่า

            เห็นหน้าหวานๆ ที่แท้เป็นหนุ่มสายลุยนะเนี่ย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up