เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK

เปิดบ้าน เจนนี่ BLACKPINK หรูหราในทำเลไฮโซ สนนราคา 177 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK
เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK

อย่างที่แฟนๆ K-POP หลายคนน่าจะพอทราบมาบ้างว่า เจนนี่ BLACKPINK หรือ คิมเจนนี่ (Jennie Kim) เป็นนักร้องสาวที่มาจากครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ เห็นได้จากการที่คุณพ่อ-คุณแม่มีสถานการณ์เงินที่มั่นคงพอที่จะส่งให้ศิลปินสาวไปเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ได้ตั้งแต่เด็กๆ เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK 

แต่ไม่ว่าครอบครัวของเธอจะร่ำรวยมากแค่ไหน แต่ปัจจุบันเจนนี่สามารถยืนได้ด้วยลำแข็งของตัวเองด้วยรายได้มหาศาลจากการเป็นนักร้อง และตอนนี้รายได้ของเธอไม่เพียงได้จากการ ออกซิงเกิล แสดงคอนเสิร์ต โปรดิวซ์เพลง เขียนเพลง เท่านั้น แต่เธอยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นด้วย ดังนั้นมูลค่าและรายได้ของเธอจึงเพิ่มขึ้นแบบติดเทอร์โบ

เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK หรูหราในทำเลไฮโซ สนนราคา 177 ล้านบาท

บ้านของ Jennie Kim

และเมื่อไม่นานมานี้เจนนี่ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นถึงชีวิตส่วนตัวของเธอมากขึ้นผ่านทางช่อง Youtube ใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า Jennierubyjane Official โดยคลิปแรกนี้เป็นวิดีโอโคฟเวอร์เพลง When will my life begin ของศิลปิน Mandy Moore ซึ่งเธอได้เผยชีวิตประจำวันที่บ้าน ซึ่งนี่เองทำให้เราได้เห็นมุมต่างๆ ภายในบ้านของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน สวน ห้องซักผ้า ห้องครัว รวมถึง สัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอด้วย โดยหลังจากที่เผยแพร่มาเป็นเวลา 4 วัน คลิปนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก และมียอดวิวสูงถึง 18 ล้านวิวแล้ว

 Jennie Kim

ขณะเดียวกันได้เห็นมุมต่างๆ ของบ้านเจนนี่ เราก็มีคิดเห็นว่าบ้านของเธอนั้น นอกจากจะมีการตกแต่งที่ดีมากๆ  ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ ที่ดูค่อนข้างมีราคาไปหมด ทำให้ผู้คนต่างสนอกสนใจว่าทำไมบ้านของเธอถึงหรูขนาดนี้

ล่าสุดบล็อกของอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งในเกาหลีใต้ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบ้านของเจนนี่ไว้ว่า วิลล่าแห่งนี้มีมูลค่าสูงถึง 6,500 ล้านวอน หรือประมาณ 177 ล้านบาท ซึ่งที่ราคาพุ่งสูงแบบนี้ก็เพราะว่ามันตั้งอยู่บนเขตฮันนัมดง ย่านที่พักคนรวย  ซึ่งหลายคนได้ให้นิยามย่านที่ดินของคำแห่งนี้ว่า เบเวอร์ลีฮิลส์ แห่งเกาหลีใต้ 

เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK

วิลล่าแห่งนี้ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 275 ตารางเมตร และ 308 ตารางเมตร โดยคุณสมบัติเด่นของวิลล่าที่นี่ก็คือมันมีความสูงมากกว่าพาร์ทเมนต์ทั่วไป อยู่ที่ 2.3 เมตร และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำฮันได้จากสวน

เปิดบ้าน เจนนี BLACKPINK

อย่างไรก็ตามไม่มีการระบุว่าการอยู่อาศัยของสาวเจนนี่เป็นการซื้อหรือเช่าเนื่อง แต่มีรายงานระบุว่าศิลปินหนุ่ม Psy ก็เคยอยู่อาศัยในโครงการเดียวกัน และได้ย้ายออกไปในปี 2012 แม้ว่านี่จะเป็นวิลล่าหลังเดียว แต่ก็มีความต้องการสูงจากคนดัง เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


ข้อมูลจาก : naver , pann.nate.com

สามารถติดตามอ่านบทความ เกี่ยวกับข่าวบันเทิงเอเชีย ได้ที่นี่

ที่พักระดับลักซ์ชัวรี่ ย่านที่ดินทองคำ ของ 7 นักร้องหญิงเกาหลี

ส่องความรวยไม่ธรรมดาของ ไอดอลหนุ่มเกาหลีใต้ จิน วง BTS

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up