ส่องความรวยไม่ธรรมดาของ ไอดอลหนุ่มเกาหลีใต้ จิน วง BTS

Alternative Textaccount_circle

ไอดอลหนุ่มเกาหลีใต้ จิน วง BTS ได้มอบกรรมสิทธิ์อพาร์ทเม้นต์สุดหรูมูลค่า 4.2 พันล้านบาท (ประมาณ 110 ล้านบาท) ให้กับพ่อแม่ของเขา

จิน วง BTS

หากพูดถึงวงไอดอลชายเกาหลีใต้ที่โด่งดังในระดับโลกตอนนี้คงนึกถึงวงไหนไม่ได้เลยนอกจากวง “BTS” (Bangtan Sonyeondan) เจ้าของสถิติศิลปินเกาหลีที่มีเพลงฮิตมากที่สุดใน Billboard และพวกเขายังเคยขึ้นกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ ในฐานะเป็นทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

แน่นอนว่าความโด่งดังมักมาพร้อมกับเงินทอง ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีได้เคยรายงานข่าวแม้พวกเขาเป็นวัยรุ่นแต่ถือครองทรัพย์สินที่มีมูลค่าหลายรายการ แต่ที่ฮือฮามากที่สุดก็คงเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินสดมูลค่าหลายสิบล้าน สะท้อนรายได้งามของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

จิน วง BTS

ล่าสุด allkpop ได้รายงานว่าพี่ใหญ่ของวง จิน วง BTS ได้โอนกรรมสิทธิ์อพาร์ทเม้นต์สุดหรูในย่าน Hannam The Hill ให้กับพ่อและแม่ โดยมีการแบ่งสัดส่วนเป็นของเขา 35% ของแม่ 17%  และ 18%

ทั้งนี้เมื่อปี 2018 นักร้องหนุ่มได้ซื้ออพาร์ทเม้นต์ที่ Hannam The Hill ห้องของเขามีพื้นที่ 57 ตารางเมตร ในราคา 1.87  พันล้านวอน (ประมาณ 49 ล้านบาท) ก่อนจะขายออกไปในปี 2019 และซื้อห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าซึ่งมีพื้นที่ 233 ตารางเมตร โดยปัจจุบันมีมูลค่า 4.2 พันล้านบาท (ประมาณ 110 ล้านบาท)


ภาพจาก : Dispatch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up